กดไลค์แรงๆ! นก อุษณีย์ โพสต์ 5 ข้อโดนใจ คดีวัยรุ่นฆ่าชายพิการ

กดไลค์แรงๆ! นก อุษณีย์ โพสต์ 5 ข้อโดนใจ คดีวัยรุ่นฆ่าชายพิการ

กดไลค์แรงๆ! นก อุษณีย์ โพสต์ 5 ข้อโดนใจ คดีวัยรุ่นฆ่าชายพิการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคดีสะเทือนขวัญที่นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการวัย 36 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวอ้างว่าทำไปเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น อีกทั้งญาติและเพื่อนของผู้ก่อเหตุต่างออกมาปกป้องคนของตัวเอง ว่าไม่ได้ทำอะไรผิด

คดีนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม เช่นเดียวกับ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "ความยุติธรรมในโลกนี้มีที่ไหน.... แต่กฎแห่งกรรมนั้นไซร้ ยุติธรรมเสมอ" ซึ่งแฟนคลับและชาวโซเชียลจำนวนมากต่างกดไลค์และเห็นด้วยกับเธอ

"ข่าว 6 วัยรุ่นกับชายพิการ อ่านแล้วเพลีย

1.หกรุมหนึ่ง(แถมพี่เค้าพิการ)ยังกล้าพูดว่าป้องกันตัว แกผิดตั้งแต่ขี่มอไซด์ไปหาเรื่องเค้าถึงบ้านแล้ว ถ้าอยากป้องกันตัวไม่เมิงไม่รีบขี่มอไซด์หนีไปล่ะค้าาาาา

2.คนเราทำผิด พลาดพลั้ง ใจร้อน คึกคะนอง เมา แรงยุ อะไรก็แล้วแต่ แต่ผิดแล้วเมิงก็ยืดอกแมนๆรับผิดเหอะ

3.ญาติคนผิดก็อีก ไม่ใช่เฉพาะคดีนี้นะ เข้าใจว่าลูกหลานเพื่อนใคร ใครก็รัก แต่มาเสียใจปกป้องไม่ลืมหูลืมตาแบบนี้มันไม่ถูก ผิดก็ว่าไปตามผิดสิคะ

4.เหตุการณ์คงไม่บานปลายถึงขนาดนี้ถ้าหากพี่ชายพิการใจเย็นสักนิด แผ่เมตตาในใจ (หรือจะด่าสาปแช่งในใจก็ได้ เอาที่สบายใจ)ให้พวกเปรตหกตัวไป ตอนที่พวกมันแซว แล้วปล่อยให้พวกมันขับรถเลยผ่านไป (พวกมันอาจจะแว้นไปแหกโค้งตายที่ไหนซักที่ก็ได้)

5.เสียใจกับครอบครัวของทุกๆฝ่าย โดยเฉพาะเด็กน้อยตาดำๆ2คน และแค่อยากเตือนสติคนในสังคมทุกวันนี้นะคะ

"ความยุติธรรมในโลกนี้มีที่ไหน.... แต่กฎแห่งกรรมนั้นไซร้ ยุติธรรมเสมอ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กดไลค์แรงๆ! นก อุษณีย์ โพสต์ 5 ข้อโดนใจ คดีวัยรุ่นฆ่าชายพิการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook