ระทึก!ไฟไหม้บ้านเรือนไทยชลบุรีวอดทั้งหลัง

ระทึก!ไฟไหม้บ้านเรือนไทยชลบุรีวอดทั้งหลัง

ระทึก!ไฟไหม้บ้านเรือนไทยชลบุรีวอดทั้งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้บ้านเรือนไทย จ.ชลบุรี วอดทั้งหลัง ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว ไร้เจ็บ-เสียชีวิต

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ เรือนไทย บ้านพญาไม้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเพลิงได้ลุกโหมอย่างหนัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง รุดที่เกิดเหตุ เร่งระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิง ล่าสุด ขณะนี้สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว แต่ยังต้องฉีดน้ำหล่อเลี้ยงอยู่ เนื่องจากภายในตัวบ้าน ยังมีความร้อนและอาจจะเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาอีก ทั้งนี้จากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวยังไม่ได้รับรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ 

คืบเหตุไฟไหม้บ้านเรือนไทย จ.ชลบุรี ล่าสุด พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านไม้สักทรงไทย เลขที่ 124/9 ซอยมาบสอง-หนองใหญ่ 10 หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บ้านดังกล่าวปลูกสร้างด้วยไม้สักอยู่รวมกันหลายหลังในเนื้อที่ประมาณ 1.5 ไร่ จากการสอบสวนทราบว่า บ้านทรงไทยหลังดังกล่าวเป็นของ นายขุนทอง อู่เงิน เป็นนักธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร และตลาดสดปอยเปต ในซอยเนินพลับหวาน ซึ่งอยู่ในระหว่างก่อสร้างและกำลังจะเปิดให้นักท่องเที่ยวชมเร็ว ๆ นี้ 

โดยก่อนเกิดเหตุ ขณะคนงานกำลังทำงานอยู่ด้านใน จู่ ๆ ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นในตัวบ้านและลุกลามอย่างรวดเร็วจนยากจะควบคุม สาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ขณะที่ค่าเสียหายคาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 100 ล้านบาท ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่จะได้ประสานตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 (ชลบุรี) เพื่อเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุหารายละเอียดและสรุปสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริงอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook