ตร.เร่งสอบคลิปโจ๋รุมทำร้ายริมเขื่อนโพธาราม

ตร.เร่งสอบคลิปโจ๋รุมทำร้ายริมเขื่อนโพธาราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.โพธาราม เร่งติดตามคลิปว่อนโซเชียล กลุ่มโจ๋รุมทำร้ายร่างกายผู้ชายคนเดียว ผู้เห็นเหตุการณ์อ้างเหตุเกิดจากปมชู้สาว

จากกรณีเพจคลิปดังเฟซบุ๊ก ได้แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ แแม็ค แต่งหน้าทำผม ดำเนินสะดวก ว่า เรียกหมาหมู่ได้ไหมชายฉกรรจ์เป็นกลุ่มรุมตีคนเดียว บริเวณริมเขื่อน หาดทรายโพธาราม

เบื้องต้น ทาง สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ เนื่องจากพบว่ายังไม่มีคู่กรณีเดินทางเข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก แแม็ค แต่งหน้าทำผม ดำเนินสะดวก ได้เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ในขณะที่เกิดเหตุ โดยเล่าว่า ผู้เสียหายเป็นผู้ชาย และผู้หญิงได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดริมเขื่อน

และในเวลาต่อมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาหลายคน เข้าไปพูดคุยกับชายผู้เสียหาย ก่อนจะมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้กำลังกัน ด้าน ผู้หญิงเข้าไปห้ามถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ชายคาดว่าได้รับบาดเจ็บหนัก โดยทราบว่าขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ในพื้นที่ แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด

ส่วนสาเหตุผู้ใช้เฟซบุ๊ก แแม็ค แต่งหน้าทำผม ดำเนินสะดวก อ้างว่าจากการสอบถาม พบว่าเหตุเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขอเบอร์โทรศัพท์หญิงผู้เสียหาย แต่ได้รับการปฏิเสธ เกิดบันดาลโทสะ ไม่พอใจ และได้เข้ามาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook