กะเทยสาวน้อยใจแฟน เขียนฝาบ้านตัดพ้อก่อนผูกคอตาย

กะเทยสาวน้อยใจแฟน เขียนฝาบ้านตัดพ้อก่อนผูกคอตาย

กะเทยสาวน้อยใจแฟน เขียนฝาบ้านตัดพ้อก่อนผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. สภ.บางจัก จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุสาวประเภทสองผูกคอเสียชีวิต บริเวณใต้ถุนบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 11 ตำบลบางจักร อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกใต้ถุนสูง และมีห้องนอนก่อด้วยปูนอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน 1 ห้อง และที่บริเวณขื่อใต้ถุนบ้านติดกับห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบว่าเป็นสาวประเภทสอง สวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใช้สายไฟฟ้าผู้คอตัวเองแขวนอยู่กับขื่อใต้ถุนบ้านเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายชาญชัย อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดชุมพร

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายนิรุตน์ อายุ 37 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแฟนตัวเอง ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกว่า 6 ปี แล้ว และได้กลับมาอยู่ที่อ่างทอง ได้ประมาณ 4 เดือนโดยตนเองและแฟนสาวประเภทสองมีอาชีพตีปลา คือการรับจ้างใช้อวนล้อมปลาในบ่อที่เลี้ยงปลาเพื่อนำไปขาย ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นคนขี้น้อยใจเป็นประจำ

และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ดื่มเบียร์ก่อนเข้านอน และบ่นน้อยใจแฟนที่ไม่ยอมเรียกกินข้าว และเข้านอนตามปกติ แต่เมื่อตื่นมาในตอนเช้าพบว่าผูกคอด้วยสายไฟฟ้าติดกับขื่อใต้ถุนบ้านเสียชีวิต และมีขอความเขียนระบายความในใจไว้ที่ฝาห้องมีข้อความว่า "กูแค่อยากรู้ว่ากูอยู่ในฐานะอะไร กูทนไม่ไหวแล้วเดี๋ยวกูไปเอง"

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย ทางญาติไม่ติดใจเอาความ พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตส่งแพทย์ไปทำการชันสูตรต่อที่ รพ.วิเศษชัยชาญ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนนำร่างไร้วิญญาณส่งต่อให้ญาติเพื่อประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook