ฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนร้านสะดวกซื้อพังยับ บาดเจ็บ 1 ราย

ฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนร้านสะดวกซื้อพังยับ บาดเจ็บ 1 ราย

ฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนร้านสะดวกซื้อพังยับ บาดเจ็บ 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เสียหลักพุ่งชนร้านสะดวกซื้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณ หมู่ที่ 1 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ขาออก มุ่งหน้า ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ อยู่ติดทางเข้าหมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง 6 พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ฆอ 2596 กทม. พุ่งชนด้านข้างทะลุกำแพงเข้าไปภายในร้านสะดวกซื้อ ทำให้ข้าวของกระจัดกระจายได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก

มีลูกค้าที่เข้ามาซื้อของเป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย พลเมืองดีนำส่ง รพ.บางบัวทอง เบื้องต้น อาการปลอดภัยแล้ว นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าที่เปิดขายอาหารประเภทยำและข้าวมันไก่ ก็ได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน

จากการสอบสวน นายศิริเดช อายุ 22 ปี คนขับรถยนต์คันดังกล่าว เล่าว่า ตนอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง กำลังจะออกไปซื้ออาหารทานช่วงเย็น พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนขับอยู่เลนขวาสุด ซึ่งบริเวณนั้นเป็นจุดกลับรถ

ตนจึงชะลอความเร็วลง มีรถยนต์อีกคันที่ขับอยู่ข้างหน้าตน ตนจึงเปิดไฟกระพริบขอทาง แต่รถยนต์คันดังกล่าวไม่หลบ ตนจึงหักพวงมาลัยออกมาทางด้านซ้ายเพื่อที่จะแซง จากนั้นรถของตนจึงเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อดังกล่าว

นางพิมพ์จันทร์ อายุ 41 ปี อาชีพแม่ค้าขายข้าวมันไก่ เล่าว่า ตนขายอาหารอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อมาหลายปีแล้ว ตอนเกิดเหตุตนกำลังจัดร้านอยู่ ก็ได้ยินเสียงดังโครมจึงหันมาดู ปรากฏว่ารถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนข้างร้านสะดวกซื้อแล้ว

รวมทั้งร้านขายอาหารประเภทยำข้างร้านตน ก็โดนรถพุ่งชนเสียหายยับเยิน อีกทั้งรถเข็นของร้านตนด้วย ตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก คิดอย่างเดียวว่าตนจะทำอย่างไรกับเครื่องมือทำมาหากิน ที่พังเสียหายเยอะขนาดนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวอาจจะขับมาด้วยความเร็วพอถึงจุดเกิดเหตุ อาจจะเปลี่ยนเลนส์กะทันหันจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ต้องสอบปากคำพยานที่ในการพร้อมตรวจสอบ กล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง อย่างละเอียดค้าง จากนั้นควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนร้านสะดวกซื้อพังยับ บาดเจ็บ 1 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook