คลิปพายุฤดูร้อนถล่มอุดรฯ ไฟช็อต-ป้ายล้มทับรถจยย.

คลิปพายุฤดูร้อนถล่มอุดรฯ ไฟช็อต-ป้ายล้มทับรถจยย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. เกิดพายุฤดูร้อน พัดถล่มเขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยมีฝนตกและมีลมกรรโชกแรงเป็นระยะ ทำให้ไฟฟ้าดับทั่วทั้งเมืองเป็นเวลากว่า 30 นาที 

โดยนายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอุดรธานี ระบุว่า "ขณะนี้ผมพร้อมด้วย นายก อบจ. และรองนายกเทศมนตรีนครอุดรธานีและ จนท.ทุกฝ่าย ได้เข้าอำนวยการแก้ไขเหตุเสาไฟฟ้าล้มกีดขวางการจราจร ภายในท่าอากาศยานอุดรธานี ,บริเวณห้างยูดีทาวน์ที่ป้ายขนาดใหญ่ล้มทับรถยนต์ 5-6 คัน และบริเวณศาลเจ้าปู่ย่าที่จัดเตรียมงานอาม่าแซ 

ภายหลังเหตุวาตภัยเมื่อช่วงเวลา 17.00 น. นี้ หลังจากนี้จะไปตรวจความเสียหายที่โรงพยาบาลอุดรธานี และศาลากลางจังหวัดตามลำดับ ขอเรียนว่าเสาไฟฟ้าหักหลายสิบต้นรอบเมือง คืนนี้หลายพื้นที่คงไม่อาจจ่ายไฟได้ ขอให้ดูแลทรัพย์สินและบุตรหลานให้ดี 

คาดว่า กฟภ.จะเร่งแก้ไขปัญหาในจุดเร่งด่วนตามลำดับขอให้ใจเย็นๆ นะครับ พรุ่งนี้เทศบาลนครฯตั้งจุดบริการรับแจ้งเหตุที่สำนักงานเทศบาล ขอให้ผู้ประสบภัยนำทะเบียนบ้าน/บัตรประชาชนไปติดต่อแจ้งความเสียหายได้ครับ 

นอกจากนี้ ผมประสานท่านผู้การตำรวจส่งจราจรช่วย อำนวยการจราจรในทางร่วมทางแยกที่ไฟสัญญาณดับ ขอให้ขับขี่อย่างระมัดระวังครับ"

ขณะที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ จากเฟซบุ๊กคุณ Witthaya Koko Janda เหตุการณ์ขณะพายุฤดูร้อนถล่มเทศบาลนครอุดรธานี ที่หน้าตึกคอม เลนมาร์ค อุดรธานี โดยจะว่ามีไฟช็อตจนเกิดประกายไฟ และป้ายขนาดใหญ่ล้มทับรถจยย.ที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าว เสียหายหลายคัน

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กWitthaya Koko Janda

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook