อัพเดทอาการ เซ็กซี่แพนเค้ก ยังไม่ดี-เป็นมะเร็งขั้นที่ 3

อัพเดทอาการ เซ็กซี่แพนเค้ก ยังไม่ดี-เป็นมะเร็งขั้นที่ 3

อัพเดทอาการ เซ็กซี่แพนเค้ก ยังไม่ดี-เป็นมะเร็งขั้นที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เซ็กซี่แพนเค้ก" เซเลปคนดังในโซเชียลฯ นอนป่วยอาการยังไม่ดีขึ้น ทานอาหารไม่ได้ พบข้อมูลเป็นมะเร็งอวัยวะเพศขั้นที่ 3 ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับทั่วประเทศ

ความคืบหน้าอาการป่วยของคนดังในโลกออนไลน์อย่าง "เซ็กซี่แพนเค้ก" สาวประเภทสองที่ได้รับความสนใจจากผู้คนในโซเชียลมีเดีย หลังจากที่ข่าวอาการป่วยของเธอเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่สังคมต่างให้ความสนใจอย่างเป็นมากมาย โดยเฉพาะสาเหตุที่แท้จริงของอาการป่วยคืออะไรกันแน่

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก Sexy Pancake 2 ยังคงอัพเดทข่าวสารอาการป่วยของ "เซ็กซี่แพนเค้ก" หรือ นายนิวัฒน์ แสงหม้อ อย่างต่อเนื่อง หลังพบว่าเป็นโรคมะเร็งที่อวัยวะเพศ ก่อนหน้านี้ทางแพทย์เตรียมจะแถลงข่าวชี้แจงอาการต่างๆ แต่ก็มีการยกเลิกไป ส่วนอาการล่าสุด เซ็กซี่แพนเค้ก ระบุว่า เป็นโรคมะเร็งระยะที่ 3 อาการยังไม่ดีขึ้น เนื่องจากทานอาหารไม่ได้และยังอ่อนเพลีย สามารถพูดคุยได้เล็กน้อย

นอกจากนี้ แอดมินเพจเฟซบุ๊ก Sexy Pancake 2 ยังได้อธิบายถึงยอดบริจาคช่วยเหลือ เซ็กซี่แพนเค้ก ที่มีการถามไถ่เข้ามา หลังจากที่มีการเปิดให้บริจาคช่วยเหลือเรื่องค่ารักษา แอดมินระบุว่า บัญชีดังกล่าวเป็นบัญชีส่วนตัวของแพนเค้ก ทำให้ไม่มีใครทราบยอดตัวเลขได้เลย คงต้องรอให้อาการดีขึ้นกว่านี้และหายป่วยก่อน คงจะมีการชี้แจงต่อไป

อย่างไรก็ตาม เซ็กซี่แพนเค้ก ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลต่อเนื่องอยู่ต่อไป เนื่องจากแพทย์ยังต้องประเมินอาการป่วยอยู่ ขณะที่แฟนคลับและผู้คนในสังคมออนไลน์ก็ยังคงส่งกำลังใจให้ เซ็กซี่แพนเค้ก อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีแรงต่อสู้กับโรคร้ายให้หายโดยเร็ววัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook