โชเฟอร์โทรสั่งลาเจ้าของอู่ จอดแท็กซี่แล้วโดดสะพานพระราม 8

โชเฟอร์โทรสั่งลาเจ้าของอู่ จอดแท็กซี่แล้วโดดสะพานพระราม 8

โชเฟอร์โทรสั่งลาเจ้าของอู่ จอดแท็กซี่แล้วโดดสะพานพระราม 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของอู่แจ้งตามหา "แท็กซี่สีฟ้า" หลังโชเฟอร์โทรมาสั่งเสีย บอกจอดรถไว้บนสะพานพระราม 8 เจ้าหน้าที่พบแล้ว แต่ยังไม่พบร่าง คาดกระโดดลงเจ้าพระยา

(7 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา สถานีวิทยุ สวพ.91 ได้รับแจ้งจากอู่แท็กซี่แห่งหนึ่งแจ้งเบาะแสช่วยสังเกตหารถแท็กซี่มิเตอร์ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทษ-3052 กทม. หลังจากที่โชเฟอร์โทรศัพท์กลับมาหาเจ้าของอู่ พร้อมกับบอกว่า "จะจอดรถเอาไว้กลางสะพานพระราม 8" มีท่าทีว่าจะก่อเหตุฆ่าตัวตาย

ตามรายงานระบุว่า เจ้าของอู่แท็กซี่ดังกล่าวได้เปิดเผยว่า โชเฟอร์แท็กซี่คันนี้ได้โทรศัพท์มาพูดคุย ด้วยน้ำเสียงเครียดและร้องไห้ไปด้วย แจ้งเอาไว้ว่า เดี๋ยวจะจอดรถทิ้งเอาไว้บนสะพานพระราม 8 สั่งเสียให้มานำรถกลับไปด้วย ตอนนี้ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ก่อนจะวางสายไป เมื่อโทรกลับไปก็ไม่รับสายอีก

หลังจากนั้นทาง สวพ.91 จึงได้ประกาศแจ้งประชาสัมพันธ์ออกไป เพียงไม่นานนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บวรมงคล ได้พบกับรถแท็กซี่สีฟ้าคันดังกล่าว จอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่เลนซ้ายสุดบนสะพานพระราม 8 ช่วงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา มุ่งหน้าอรุณอมรินทร์

จากการตรวจสอบภายในรถแท็กซี่พบว่า กุญแจรถยังเสียบคาอยู่ มีโทรศัพท์มือถือวางเอาไว้ แต่ไม่พบโชเฟอร์คนขับแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะก่อเหตุกระโดดลงแม่น้ำจากบนสะพานพระราม 8 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งจึงได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่พบร่างของโชเฟอร์คันดังกล่าว โดยจะมีการค้นหาอีกครั้งในช่วงกลางวันวันนี้

ส่วนรถแท็กซี่ได้ทำการเคลื่อนย้ายไปไว้ที่ สน.บวรมงคล เพื่อรอเจ้าของอู่แท็กซี่มาตรวจสอบและให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สวพ.91 และภาพจาก กู้ภัยตลิ่งชัน 008

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook