ออกหมายจับ แฟนสาว แก๊งทำร้ายชายพิการตาย

ออกหมายจับ แฟนสาว แก๊งทำร้ายชายพิการตาย

ออกหมายจับ แฟนสาว แก๊งทำร้ายชายพิการตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกหมายจับแฟนสาวในแก๊ง 6 โจ๋ทำร้ายชายพิการเสียชีวิต ฐานร่วมฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะเจ้าตัวยันไม่เคยโพสต์ข่มขู่ทนาย -ตำรวจฝากขัง 8 พ.ค.

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4, พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตน์ผกก.สน.โชคชัย ร่วมสอบปากคำนางสาวเอ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี แฟนสาวหนึ่งในผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้าย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการจนเสียชีวิต หลังเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สน.โชคชัย ตามหมายเรียก ที่ทนายความของครอบครัวนายสมเกียรติเข้าแจ้งความจากกรณีที่ปรากฎข้อความในเพจเฟสบุ๊คชื่อของนางสาวเอ ในลักษณะข่มขู่จะทำร้ายร่างกายทนาย

พลตำรวจโทศานิตย์ เปิดเผยว่า ตำรวจได้สอบพยานที่เกี่ยวข้องหลายปาก ซึ่งมีพยานหนึ่งปากให้การยืนยันว่านางสาวเอได้พูดขณะเกิดเหตุว่า "จะเอามึงตาย" ประกอบกับมีหลักฐานทาง พนักงานสอบสวนเห็นว่าเป็นพฤติกรรมของผู้ร่วมกระทำผิด ตำรวจจึงขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับนางสาวเอในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งภายหลังศาลได้พิจารณาพยานหลักฐานแล้วเห็นพ้องอนุญาตให้ออกหมายจับตามคำร้อง เบื้องต้นนางสาวเอยังคงปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

นอกจากนี้ จากการสอบปากคำ นางสาวเอ ยอมรับสารภาพว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง และยอมรับว่าได้พูดว่า "หากแฟนติดคุกจะเอาเรื่องให้ตาย"เนื่องจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้โพสต์ข้อความข่มขู่ทนาย และเพจเฟซบุ๊คดังกล่าวไม่ใช่เพจเฟสบุ๊คของตนเอง แต่ทางตำรวจจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่าโพสต์ด้วยตนเอง จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ด้านนางสาวเอปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับวันเกิดเหตุ และยืนยันว่าไม่ได้มีการโพสต์ข้อความในเพจเฟสบุ๊คใดๆทั้งสิ้น

ส่วน นางสาวเฟิน ที่ปรากฎในคลิปในวงจรปิด จากการตรวจสอบไม่พบพยานหลักฐานว่าเกี่ยวข้องเนื่องจากนั่งรถแท็กซี่มาภายหลังจากเกิดเหตุแล้ว ส่วนจะมีใครเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ให้เป็นไปตามหลักฐานที่ตรวจพบ หากมีผู้เกี่ยวข้องอีกจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ตำรวจจะนำตัวนางสาวเอขออำนาจศาลอาญารัชดาภิเษกฝากขังผัดแรก ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ โดยคัดค้านการประกันตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook