สาวจีนคลิปดัง กินข้าวโพดผ่านสว่าน กระชากผมหลุดทั้งแผง

สาวจีนคลิปดัง กินข้าวโพดผ่านสว่าน กระชากผมหลุดทั้งแผง

สาวจีนคลิปดัง กินข้าวโพดผ่านสว่าน กระชากผมหลุดทั้งแผง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปดังไปทั่วโลก สาวจีนทดลองกินข้าวโพดโดยใช้สว่านไฟฟ้า แต่ผมเข้าไปพันกับสว่าน ทำให้กระชากผมและหนังศีรษะหลุด กลายเป็นคลิปสยองระดับโลก

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คลิปวิดีโอภาพหญิงสาวเล่นพิเรนทร์ ทดลองการกินข้าวโพดด้วยวิธีที่กำลังเป็นที่นิยมในโลกโซเชียลมีเดีย เสียบฝักข้าวโพดเข้ากับสว่านไฟฟ้า ก่อนจะทานเข้าปากได้อย่างรวดเร็ว แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อเส้นผมของเธอเกิดพันติดกับสว่าน

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอหญิงสาวชาวจีนหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง ตั้งกล้องและโชว์ทดลองการทานข้าวโพดด้วยวิธีที่กำลังได้รับความนิยมกันอยู่ในตอนนี้ ด้วยการเสียบฝักข้าวโพดเข้ากับสว่านไฟฟ้า ก่อนจะเปิดสวิตซ์และอ้าปากทานข้าวโพดที่หมุนอยู่เข้าปากได้อย่างรวดเร็ว

แต่ดูเหมือนสิ่งที่ตั้งใจจะให้เป็นกลับเกิดความผิดพลาด เมื่อระหว่างที่หญิงสาวอ้าปากทานข้าวโพดอยู่นั้น เส้นผมที่ยาวสลวยของเธอดันพันติดกับสว่าน กลายเป็นภาพน่าสะพรึงกลัว เมื่อแรงดึงจากสว่านไฟฟ้ากระชากผมของเธอหลุดออกมา ทำให้ศีรษะของเธอแหว่งไปทันตา

คลิปวิดีโอได้มีผู้คนคลิกดูนับล้านครั้ง ก่อนจะแชร์แพร่กระจายไปทั่วโลก รวมทั้งเมืองไทยด้วย เพจเฟซบุ๊กชื่อดังหลายแห่งลงคลิปดังกล่าวเตือนเป็นอุทาหรณ์ของคนที่อยากจะทดลองความพิเรนทร์เช่นนี้ และกลายเป็นคลิปวิดีโอดังกล่าวไปทั่วโซเชียลมีเดียในพริบตา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การแสดงแต่อย่างใด ล่าสุดหญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินทางไปพบแพทย์เพื่อรักษาอาการบาดที่ศีรษะ หลังจากที่สว่านกระชากผมส่วนหน้าของเธอหลุดไปทั้งแผง

เบื้องต้นแพทย์ได้ทำแผลที่เกิดขึ้นจากแรงกระชาก และไม่พบอาการข้างเคียงใดๆ ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าว จำเป็นจะต้องปลูกผม เพื่อทดแทนเส้นผมที่เสียหายไป แต่ยังต้องรอให้บาดแผลที่เกิดขึ้นแห้งก่อน จึงจะสามารถปลูกผมให้กลับไปเป็นทรงเหมือนเดิม

Source: news.qq.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวจีนคลิปดัง กินข้าวโพดผ่านสว่าน กระชากผมหลุดทั้งแผง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook