เพจดังเม้าท์! คู่รักเพิ่งวิวาห์..สินสอดสิบล้าน ชักดูระหองระแหง

เพจดังเม้าท์! คู่รักเพิ่งวิวาห์..สินสอดสิบล้าน ชักดูระหองระแหง

เพจดังเม้าท์! คู่รักเพิ่งวิวาห์..สินสอดสิบล้าน ชักดูระหองระแหง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ..คุณตำรวจ มีประเด็นให้เม้าท์ซุบซิบกันอีกแล้ว เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง "ใต้เตียงดารา" เกิดความเคลือบแคลงสงสัยเกี่ยวกับพฤติกรรมของคู่รักเซเลปคนดังคู่หนึ่ง ที่เพิ่งจะแต่งงานกันไปเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง งานวิวาห์ของทั้งคู่เรียกได้..อลังการมากๆ แต่ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างดูระหองระแหง ฝ่ายหญิงประกาศหรา..ว่าโสด ฝ่ายชายก็ดูตัดพ้อ

แต่ไม่ว่าคู่รักคู่นี้จะเป็นใคร บรรดาขาเม้าท์ก็ไม่รีรอช้าอยู่ใย สะกดรอยสืบคลี่คลายคดีนี้ จนสามารถวิเคราะห์และไขปริศนานี้ได้อย่างรวดเร็ว จากข้อมูลพบว่า คู่รักต้องสงสัยเกี่ยวกับประเด็นนี้ อาจจะเป็นคู่ของ "หญิงแย้ นนทพร" เน็ตไอดอลเซเลปชื่อดัง กับสามีนายแพทย์ "คุณหมอนพรัตน์" ที่ดูจากประวัติทางออนไลน์ของทั้งคู่ในระยะนี้ เข้าข่ายสุด

มีรายงานว่า สาวหญิงแย้ ที่โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมดูอิสระ เดินทางไปต่างประเทศและกินเที่ยวกับแก๊งเพื่อนๆ เหมือนกับคนยังไม่ใช้สถานะสมรส ก่อนที่จะไปสะดุดกับภาพที่แก๊งสาวๆ ไปเที่ยวประเทศเกาหลี แล้วเจ้าตัวบอกว่า "เมื่อสาวโสดมารวมตัวกัน!!" นอกจากนี้ยังมีภาพส่อดราม่าเล็กๆ น้อยๆ บ้างประปราย

ต่างกับฝ่ายของ คุณหมอนพรัตน์ ที่ไม่ได้ลงภาพคู่กับภรรยา นับตั้งแต่หลังไปทำบุญช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ภาพแบบตัดพ้อ ไม่ว่าจะเป็นภาพสิ่งของในพานส่งตัววันเข้าหอในวันแต่งงาน หรือแคปชั่นเด็ดๆ ที่ว่า "เมื่อพยายามเต็มที่แล้ว แต่ผลลัพธ์ไม่เป็นดังหวัง #ชีวิตต้องเดินต่อไป..." พร้อมกับมีคนมาให้กำลังใจฝ่ายชายด้วย

แต่ทั้งหมดก็เป็นเพียงแค่ข้อสันนิษฐานว่า ที่บรรดาขาเม้าท์ทั้งหมดตามสืบและรวบรวมพยานหลักฐาน ประหนึ่งเป็นหน่วยสืบสวนราชการลับทีเดียว แต่จะจริงใช่แค่ไหน หรืออาจจะเป็นคู่รักคู่อื่นที่คาดไม่ได้ เอาเป็นว่าต้องรอฟังคำชี้แจงจากคู่รักคู่นี้กันต่อไป....

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เพจดังเม้าท์! คู่รักเพิ่งวิวาห์..สินสอดสิบล้าน ชักดูระหองระแหง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook