เกิร์ลลี่เบอรี่ ใจหาย! ชมพู บ๊ายบาย อาร์เอส

เกิร์ลลี่เบอรี่ ใจหาย! ชมพู บ๊ายบาย อาร์เอส

เกิร์ลลี่เบอรี่ ใจหาย! ชมพู บ๊ายบาย อาร์เอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องที่สร้างความตกใจให้กับศิลปินอาร์เอสนั่นคือการที่ ชมพู-ฟรุ๊ตตี้ ยื่นใบลาออกจากการเป็นผู้บริหารด้านธุรกิจค่ายเพลง โดยเฉพาะเด็กปั้นอย่างวง เกิร์ลลี่เบอรี่ และ เคโอติก ก็ทั้งเศร้าและเสียดายที่จะไม่ได้ร่วมงานกันอีก

ข่าวการโบกมือลาค่ายอาร์เอสของ ชมพู ฟรุตตี้ หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง สร้างความฮือฮาให้กับคนในธุรกิจเพลง เพราะนอกจากชมพูจะเป็นนักร้องคุณภาพที่เคยร่วมงานกับ เฮียฮ้อ แล้ว ยังถือเป็นผู้บริหารคนเก่งที่เป็นกลเฟืองสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ อาร์เอส ผลักดันให้เกิดนักร้องดังมากมาย ที่สำคัญข่าวนี้ยังทำให้ 4 สาว เกิร์ลลี่เบอร์รี่ และหนุ่มๆ วง เคโอติก รู้สึกใจหายกับการลาออกของชมพู ฟรุ๊ตตี๊ ด้วย

"พี่ชมพูเป็นเหมือนส่วนสำคัญที่ร่วมสร้าง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ขึ้นมา แล้วก็ดูแลเรามาอย่างดี ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร พี่เขาจะปกป้องเราอยู่เสมอค่ะ พี่พูจะห่วงเราทุกเรื่อง เพราะพวกเราเข้ามาตั้งแต่ยังเป็นเด็กมาก เขาก็จะห่วงเราทั้งในเรื่องของการวางตัวและในเรื่องของภาพลักษณ์"

ทางด้าน 5 หนุ่ม วงเคโอติก แม้จะเป็นน้องใหม่ของค่าย แต่ก็เป็นหนึ่งในความสำเร็จของ ชมพู ที่ผลักดันให้เกิดค่ายลูกอย่าง กามิกาเซ่ ออกมาตีตลาดวัยโจ๋จนประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงที่ผ่านมา ก็พูดถึงการอำลาอาร์เอสของ ชมพู ในครั้งนี้ว่า

"ตอนที่รู้ข่าวก็ยังรู้สึกตกใจ เพราะเรายังมีความทรงจำดีๆ กับพี่พูอยู่ ในฐานะที่พี่เขาเป็นครูสอนร้องเพลงให้กับพวกเรา พี่เขาจะคอยห่วงเราในเรื่องของมารยาท และการทำงาน จะคอยเตือนให้เราทำงานให้เต็มที่ ก็ถือว่าพี่พูสอนเราไว้อย่างดีมากครับ"  

โดยในวันพรุ่งนี้ ทางค่ายอาร์เอสจะมีการจัดงานแถลงข่าว โครงการคืนกำไรแก่สังคมและแฟนเพลง ซึ่งเราอาจจะได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องที่ชมพูโบกมือลาอาร์เอสจากผู้ บริหารก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook