5 คู่รักดารา “จบไม่สวย” รักแรง เกลียดแรง

5 คู่รักดารา “จบไม่สวย” รักแรง เกลียดแรง

5 คู่รักดารา “จบไม่สวย” รักแรง เกลียดแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจะมีแต่ในละครน้ำเน่าเท่านั้น ที่ "ความรัก" จบแบบสวยงามแฮปปี้ ครองรักกันจนชั่วนิรันดร เพราะว่าชีวิตคู่นั้น ไม่ได้ราบเรียบอย่างที่คิด ดูอย่างคู่รักดาราหลายคู่ ที่ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ แต่เมื่อความรักถึงคราว "หมดอายุ" มีอันต้องจบความสัมพันธ์ลง เจ็บ...แล้วยังไม่จบ เพราะยังสาดน้ำลายใส่กัน แยกย้ายทางใครทางมัน จบแบบไม่สวยงาม จะมีคู่รักดาราคู่ไหนกันบ้าง ไปดูกันค่ะ

หญิงแย้ กับ หมอนพรัตน์
มาเริ่มกันที่คู่รักที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในตอนนี้ สำหรับ หญิงแย้ นนทพร กับสามี "หมอนพรัตน์" เรียกว่าหมอข้าวยังไม่ทันดำ หลังจากเพิ่งแต่งงานกันได้แค่สามเดือน ทั้งที่คบกันมากว่า 8 ปี หวานแค่ไหน ก็เปลี่ยนเป็นรสขมได้เหมือนกัน เพราะตอนนี้ทั้งคู่เริ่มออกมาแฉกันไปมา ดูเหมือนเรื่องราวจะยืดเยื้อ ฝ่ายหมอนพรัตน์เอง ก็ออกมาโพสต์ว่า ไม่พร้อมก็อย่าแต่ง จบไม่สวยอย่างแน่นอน และที่สำคัญเรื่องสินสอดทองหมั้นจำนวนมหาศาลนับร้อยล้านบาท จะเคลียร์กันลงตัวหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป

แอมป์ พีรวัศน์ กับ หยก ธันยกันต์ 

อีกหนึ่งคู่รักมาราธอน แอมป์ พีรวัศน์ กับ หยก ธันยกันต์ คู่นี้ต้องบอกว่าตอนรักกันเป็นคู่หนึ่งที่น่าอิจฉามาก เป็นเงาตามตัว เห็นควงกันไปทุกที่ แต่พอจะเลิกกัน ฝ่ายหญิงนั้นก็แฉทั้งข้อความแชทที่ผู้ชาย คุยกับนางเอกหน้าใหม่ ทั้งปรี๊ดแตกและปล่อยโฮในเวลาเดียวกัน ก่อนจะจบความสัมพันธ์ 6 ปี แบบไม่ต้องมามองหน้ากันจะดีกว่า รวมถึงชาวเน็ตที่ต่างพร้อมใจกันไปถล่มข้อความด่าฝ่ายชาย

เมย์ พิชนาฏ กับ สารวัตรโจ้

คู่นี้ต้องบอกว่า รักแรง ก็เกลียดแรง สำหรับสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ หลังจากออกมาเปิดตัวว่าคบกับไฮโซหนุ่ม "สารวัตรโจ้" และมีภาพหวานถึงขั้นฝ่ายชายคุกเข่าขอเมย์แต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนที่เป็นสักขีพยาน หวานได้พียงไม่กี่เดือนเรื่องราวกลับพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเมย์ประกาศถอยออกมาอย่างชัดเจน แบบไม่มีวันไหลย้อนกลับ แถมยังโพสต์ข้อความเจ็บๆ ที่คาดว่าจะโยงถึงสารวัตรโจ้

น้ำฝน พัชรินทร์ กับ อาร์ต พศุตม์
มาที่คู่รักพระนาง น้ำฝน พัชรินทร์ และหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ปิดเส้นทางความรักลงอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่คบกันมานาน อนาคตที่เคยวางร่วมกันเป็นอันต้องปิดตายลง และดูเหมือนจะไม่สามารถกลับมาร่วมงานกันได้อีก ซึ่งฝ่ายชายเองดูจะช้ำกับความรักครั้งนี้ไม่น้อย เจอกันตามงานหางตายังแทบไม่อยากมองกันเลย

โดม ปกรณ์ ลัม กับ กัสจัง
จบไม่สวยอีกคู่ สำหรับหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ตอนหวานก็จัดขั้นหนัก แต่พอครั้งจะเลิกรัก กับ "กัสจัง" ก็ไม่เหลือเยื่อใยแม้แต่นิด ฝ่ายหญิงออกมาแฉไม่จบ ถึงขั้นมีคลิปเสียงของทั้งคู่ออกมาเจรจากันหลังไมค์ เป็นเรื่องราวใหญ่โต กว่าจะยุติลงได้ ก็เสียน้ำลายกันไปเยอะ



อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 คู่รักดารา “จบไม่สวย” รักแรง เกลียดแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook