มารดาชายพิการเศร้า เพิ่งรู้ข่าวลูกชายถูก 6 โจ๋ทำร้ายดับ

มารดาชายพิการเศร้า เพิ่งรู้ข่าวลูกชายถูก 6 โจ๋ทำร้ายดับ

มารดาชายพิการเศร้า เพิ่งรู้ข่าวลูกชายถูก 6 โจ๋ทำร้ายดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารดาชายพิการ ทำใจไม่ได้ เพิ่งรู้ข่าวลูกชายถูกโจ๋ทำร้ายดับ ชี้ ลูกชายเป็นคนดี วอนขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่

(9 พ.ค.) นางทองคำ ศรีจันทร์ มารดาของ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ หนุ่มพิการที่ถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ทราบข่าวการเสียชีวิตของบุตรชาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชาย เพราะคุยโทรศัพท์กับนายสมเกียรติ เมื่อไม่นานมานี้ พร้อมยืนยันว่า นายสมเกียรติเป็นคนดี กตัญญู ส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัวมาโดยตลอดทั้งที่ตัวเองพิการขาซ้าย จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้อง เพราะเห็นว่าน่าจะเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

ส่วนศพของลูกชาย จากการปรึกษากับครอบครัว จะเก็บไว้จนกว่าผู้กระทำความผิดจะถูกลงโทษทั้งหมดและคดีถึงที่สุด โดย นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ได้กล่าวผ่านสื่อว่า ต้องการผู้ชายที่ ขับรถวีออส สีขาว ที่จอดรถอยู่ แยกธนาคารไทยพาณิชย์ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพราะชายคนดังกล่าวได้ถ่ายคลิปไว้ อยากให้มาเป็นพยานในเหตุการณ์คดีนี้ด้วย

ขณะที่ พ.ต.ท.อลงกรณ์ ศิริสงคราม รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.โชคชัย เป็นตัวแทนรับหนังสือขอความเป็นธรรม จาก นางทองคำ พร้อมกับทำการสอบปากคำพยาน รวม 4 ปาก พ.ต.ท.อลงกรณ์ กล่าวว่า คดีนี้มีการทำงานในรูปแบบของคณะทำงาน โดยมี พ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.น.4 ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน พร้อมส่ง ผกก.อีก 2 นาย ใน บก.น.4 มาร่วมสอบสวน และคณะทำงานในระดับ สน.โชคชัย มี พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.โชคชัย และพ.ต.ท.อลงกรณ์ ร่วมสอบสวนด้วย

พร้อมกันนี้ รอง ผกก. ยังกล่าวอีกว่า คดีนี้กลุ่มผู้ต้องหา ยังไม่ได้รับการประกันตัว ส่วนสำนวนคดี ก็จะเร่งรัดให้เสร็จโดยเร็ว คาดว่าจะสรุปสำนวนให้แล้วเสร็จทันในการฝากขังผัดที่ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook