คนร้ายเจาะตู้เซฟขนเงิน 11 ล้านหนีลอยนวล ตำรวจเร่งหาหลักฐาน

คนร้ายเจาะตู้เซฟขนเงิน 11 ล้านหนีลอยนวล ตำรวจเร่งหาหลักฐาน

คนร้ายเจาะตู้เซฟขนเงิน 11 ล้านหนีลอยนวล ตำรวจเร่งหาหลักฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เร่งหาหลักฐานจับตัวคนร้ายปีนธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยชายหาดชะอำ กวาดเงิน 11 ล้านหนีลอยนวล

(9 พ.ค.) คืบหน้าเหตุคนร้ายปีนธนาคารและใช้แก๊สเป่าเจาะตู้เซฟขนเงินสดไปรวม 11 ล้านบาท หลบหนีลอยนวลนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 12.45 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ได้ของสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยของเทศบาลเมืองชะอำ นำเครื่องตัดถ่างมาทำการตัดฝาตู้เซฟออกเพื่อตรวจสอบภายในตู้เซฟซึ่งพบว่ามีสดเงินเป็นแบงค์ใบละ 1,000  ใบละ 500 ใบละ 50 และใบละ 20 บาท  เหลือเงินในตู้เซฟนับได้จำนวน 129,000 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นคนร้ายเข้ามาทางด้านหลังขึ้นดาดฟ้าแล้วปีนเข้าไปในอาคารของธนาคาร และเดินลงมาที่ห้องเก็บตู้เซฟและใช้แก๊สเป่าเจาะตู้เซฟกวาดเงินสดที่มีทั้งเงินไทยและเงินต่างประเทศรวมแล้วประมาณ 11 ล้านบาท

ส่วนด้านแนวทางการสืบสวนสอบสวนได้มีการร่วมมือกันระหว่างตำรวจในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจังหวัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 7 ที่ได้แบ่งงานกันทำเพื่อที่จะเร่งสืบหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าคนร้ายใช้เส้นทางจากประตูทางขึ้นด้านหลังของอาคารที่ติดธนาคาร โดยช่องทางดังกล่าวมีประตูเหล็กปิดเปิดได้โดยคนร้านเดินขึ้นไปชั้นดาดฟ้าปีนข้ามไปยังชั้นดาดฟ้าของอาคารธนาคารกรุงเทพที่อยู่ตึกกลาง และเดินเข้าประตูชั้นดาดฟ้าลงไปยังชั้น 3 ซึ่งเป็นจุดเก็บตู้เซฟก่อนจะทุบฝ้ายิบซั่มเข้าไปยังตู้เซฟตั้งอยู่ และใช้แก๊สเป่าเจาะตัดเจาะตู้เซฟนำเงินที่อยู่ภายในที่มีทั้งเงินไทยและต่างประเทศจำนวน 11 ล้านบาทหลบหนีไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกประชุมและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคารพบว่าคนร้ายใส่เสื้อสีเข้มสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ตำกว่า 3 คน ซึ่งขณะนี้กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานในการสืบหาคนร้ายมาดำเนินคดี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คนร้ายเจาะตู้เซฟขนเงิน 11 ล้านหนีลอยนวล ตำรวจเร่งหาหลักฐาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook