แม่แจ้งตำรวจจับลูกชาย หลังโทรสารภาพฆ่าปาดคอแฟนสาว

แม่แจ้งตำรวจจับลูกชาย หลังโทรสารภาพฆ่าปาดคอแฟนสาว

แม่แจ้งตำรวจจับลูกชาย หลังโทรสารภาพฆ่าปาดคอแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหึงโหดฆ่าปาดคอแฟนดับคาบังกะโลเกาะพะงันแล้วโทรกลับบ้าน ทางด้านแม่ของผู้ก่อเหตุจึงได้แจ้งตำรวจให้ไปตรวจสอบ

(10 พ.ค.) ร.ต.อ.แสงโรจน์ สมโรจน์รัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบังกะโลแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่หมู่ 6 บ้านหาดริ้น ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา แล้วพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เกาะพะงัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะพะงัน แพทย์เวร รพ.เกาะพะงัน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักหมายเลข 88 เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบเป็นห้องพักแบบเตียงคู่ พบร่างของ น.ส.กุณฑิกา อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตบนที่นอนในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขาสั้นสีชมพู นอนหงาย เลือดนองเต็มเตียง ตรวจสอบพบบาดแผลบริเวณหัวไหล่ซ้าย ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม 1 แผล บริเวณลำคอถูกเชือดด้วยมีดเป็นแผลฉกรรจ์ยาว 10 ซม. 1 แผล สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชม.

ใกล้กับศพพบมีดปอกผลไม้ ยาว 20 ซม.เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม พร้อมทั้งเสื้อยืดคอกลมสีดำเปื้อนเลือด 1 ตัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในห้อง พบนายณัฏฐ์ธเนส อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นผู้ลงมือก่อเหตุอยู่ด้วย

ทางด้าน พ.ต.อ.ประชุม กล่าวว่า ช่วงเช้าวันนี้ได้รับแจ้งจากแม่ของนายณัฎฐ์ธเนส ซึ่งเป้นผู้ก่อเหตุ โทรศัพท์ไปบอกกับแม่ว่าได้ก่อเหตุฆ่าแฟนสาวเสียชีวิต ทางแม่ของนายณัฎฐ์ธเนส จึงได้โทรศัพท์มาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่บังกะโลห้องที่เกิดเหตุ พบนายณัฎฐ์ธเนส นั่งอยู่ในห้องพักด้วยความเศร้าโศก บนเตียงนอนพบร่างแฟนสาวนอนเสียชีวิตอยู่ จึงได้ทำการควบคุมตัว นายณัฎฐ์ธเนส ผุ้ก่อเหตุไปสอบสวน และได้ให้เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งยึดอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว นายณัฎฐ์ธเนส ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน ส่วนศพแฟนสาวได้ส่งไปให้แพทย์โรงพยาบาลเกาะพะงันตรวจสอบบาดแผลอย่างละเอียด ส่วนแนวทางการดำเนินคดีเจ้าหน้าตำรวจสอบสวน ยังไม่ได้สอบอย่างละเอียดเนื่องจากต้องรอทนายของผู้ต้องหาเข้าร่วมสอบสวน

โดยจากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่าฝ่ายชายกับแฟนสาวคบหากันมานานประมาณ 5 ปี ก่อนเกิดเหตุ ได้ชวนกันมาเที่ยวเกาะพะงัน โดยเข้าพักที่บังกะโลที่เกิดเหตุ คืนก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายไปเที่ยวด้วยกัน จากนั้นกลับมาพักที่ห้อง และเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากผู้ตายมีอาการหึงหวง ทำให้มีปากเสียงกันรุนแรง ฝ่ายชายจึงลงมือก่อเหตุด้วยความโมโห ใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่ใช้ปอกผลไม้ภายในห้องพักแทงผู้ตายไป 1 แผล แล้วปาดคอผู้ตายจนนอนแน่นิ่งไป จากนั้นรู้สึกตกใจกับเหตุที่เกิดเหตุ จึงโทรศัพท์ไปแจ้งที่บ้านให้ทราบ ก่อนที่ทางบ้านจะโทรศัพท์มาแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook