แพนเค้ก ยิ้มสู้!! ใส่กระโปรงผ้าขาวม้า โดนแขวะมั่นหน้า

แพนเค้ก ยิ้มสู้!! ใส่กระโปรงผ้าขาวม้า โดนแขวะมั่นหน้า

แพนเค้ก ยิ้มสู้!! ใส่กระโปรงผ้าขาวม้า โดนแขวะมั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก เขมนิจ" เจอดราม่าอีกแล้ว เมื่ออยู่ดีๆ เว็บไซต์ดังก็เปิดประเด็นวิจารณ์กระโปรงผ้าขาวม้าไทย ที่เจ้าตัวใส่ร่วมรายการ "สามเณรปลูกปัญญาธรรม" ในเชิงว่าต้องมีความมั่นหน้า เพราะทั้งสี ทั้งลาย และรูปทรงคงไม่มีใครกล้าใส่ หรือใครใส่ก็คงไม่สวยเท่า!!

ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "SKII สปริงก์ ออฟ เชนจ์" สาวแพนเค้กก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสวิจารณ์ดังกล่าวกับกองทัพสื่อ โดยเจ้าตัวเผยว่า...

"จริงๆ กระโปรงที่แพนใส่เป็นผ้าขาวม้าของไทยเราเลยนะคะ พอดีวันนั้นแพนไปงานสามเณรปลูกปัญญาธรรม แพนก็เลยรู้สึกว่าใส่กระโปรงยาวน่าจะเหมาะกว่า และมันก็สมควรที่จะแต่งตัวตัวให้เรียบร้อย ถูกกาละเทศะกับสถานที่ๆ เราไป เพราะแพนไปทำกิจกรรมกันที่วัด"

เรารู้สึกยังไงบ้างที่หลายคนยังจับตามองเราเรื่องการแต่งตัว ?
"อยู่ที่คนมองมากกว่าค่ะ เพราะปกติแพนก็ใส่ตามโอกาสของแพนแบบนี้อยู่แล้ว อีกอย่างผ้าไทยที่แพนชอบ แพนก็มักจะนำมาดัดแปลงให้เป็นเสื้อผ้าในแบบที่หลากหลาย ซึ่งมันก็อยู่ที่เราอีกเหมือนกันว่าเราจะใส่ให้เหมาะกับแต่ละโอกาสยังไง"

เวลามีฟีดแบคไม่ดีตามมาแบบนี้เองมีความเห็นยังไงบ้าง ?
"ยินดีรับฟังค่ะ และก็ตัวแพนเองก็ต้องดูตามความเหมาะสมของตัวเองด้วย ไม่ว่าจะเป็นชุดทั่วไป หรือชุดในโอกาสอื่นๆ ก็แล้วแต่"

เหมือนเราเองก็เป็นดาราที่ช่วยผลักดันผ้าไทยมาตลอด พอเจอกระแสที่บอกว่าผ้าไทยไม่สวย มันทำให้นอยด์ไหม ?
"ไม่นอยด์นะคะ แต่แพนอยากให้ลองเห็นและลองใส่ดูดีกว่าว่ามันเป็นแบบไหน จะเป็นกางเกง กระโปรง หรือเดรสที่ทันสมัย ผ้าไทยก็สามารถนำมาทำได้หมด เพราะตัวแพนเองก็มีเก็บไว้เยอะมาก ผ้าไทยมีสเน่ห์มากค่ะ"

อย่างก่อนหน้านี้ก็มีคนมองว่าเราเป็นผู้นำเทรนด์โดยการใช้ผ้าไทยมาประยุกต์ ?
"ขอบคุณค่ะ จริงๆ แล้วผ้าไทยเราก็ได้มีคนนำมาดัดแปลงเรื่อยๆ อยู่แล้ว ทุกวันนี้ก็มีให้เห็นกันมากขึ้น และดีไซน์เนอร์ไทยหลายคนก็ทำผลงานออกมาได้สวยงามเยอะมาก แพนอยากให้ลองดูค่ะ ผ้าไทยของเราไม่ได้เชยอย่างที่คิดแน่นอน"

เครดิตภาพประกอบ Instagram @khemanito

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แพนเค้ก ยิ้มสู้!! ใส่กระโปรงผ้าขาวม้า โดนแขวะมั่นหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook