บี้ ต้องดุ กุ๊บกิ๊บ ทำอะไรชอบลืมตัวว่าตั้งท้อง

บี้ ต้องดุ กุ๊บกิ๊บ ทำอะไรชอบลืมตัวว่าตั้งท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหนุ่ม "บี้ เคพีเอ็น" ออกอาการหงุดหงิดอยู่ไม่น้อย เมื่อภรรยาสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ชอบลืมตัว ใช้ชีวิตปกติ ทั้งๆ ที่กำลังตั้งท้องแก่ๆ อยู่ ล่าสุดหนุ่มบี้ได้เผยให้ฟังว่า ดุกุ๊บกิ๊บไปหลายครั้งกับการลืมตัว ต้องคอยกำชับให้ดูแลตัวเองตลอดเวลา พร้อมทั้งยังเผยต่อว่า ตอนนี้กำลังฝึกความใจกล้าดูคลิปการทำคลอด เผื่อเวลาเข้าไปถ่ายวีดีโอในห้องคลอดจะได้ไม่เป็นลม เพราะตนเป็นคนกลัวเลือดมาก

ช่วงนี้ร้องเพลงกล่อมลูกทุกวันเลย?
"ร้องเพี้ยนไปเรื่อย ก็ร้องเพลงครับ เพราะคุณหมอบอกให้คุยกับลูกเยอะๆ เราเลยร้องเพลงให้น้องฟังเยอะๆ"

มีปฏิกิริยากลับมาบ้างหรือเปล่า?
"มี ร้องตรงไหนดิ้นตรงนั้นเลย จริงครับ แปลกมาก เขาอาจจะคุ้นกับเสียงบี้มากกว่า เวลาบี้เลิกงานแล้วกลับบ้าน คุยกับกิ๊บ ก็มาละ ตึกตักๆ ดิ้นๆ เราก็จะบอกคิดถึงพ่อเหรอลูก ประมาณนี้ ตอนนี้ 33 วีค ใกล้แล้ว อีก 7 วีค ก็คลอดแล้วครับ"

เตรียมตัวเป็นคุณพ่อเต็มที่หรือยัง?
"ช่วงนี้นอนไม่หลับเลย เพราะมีคนมาคุยกับบี้เยอะมาก ว่าเตรียมตัวนะ คลอดออกมาเหนื่อยแน่ ทุกวันนี้บี้ชอบตื่นมาตอนกลางคืนแล้วนอนไม่หลับ และจะคิดไปเรื่อยเปื่อย คิดว่าถ้าสมมุติลูกคลอดออกมาแล้วร้องไห้ เราก็ทำได้ ตื่นได้ คิดไปเรื่อย สารพัดมาก เดี๋ยวนี้ตอนเช้าตื่นมาก็นอนต่อไม่ได้แล้ว อย่างนอนตีสอง ตื่นหกโมง ก็นอนต่อไม่ได้แล้ว ไม่รู้ทำไม คงตื่นเต้นมากกว่า"

เราค่อนข้างกังวลอะไรหรือเปล่า?
"มันตื่นเต้นมากกว่า ไม่ค่อยกังวลอะไรมากนะครับ จะตื่นเต้นมากๆ ที่เดี๋ยวเราจะได้เจอเบบี๋แล้ว"

ได้เข้าครอสอะไรเป็นพิเศษบ้างหรือยัง?
"ช่วงนี้อยากจะให้กิ๊บไปเรียนโยคะ แต่ว่าเขาไม่ยอมไปเรียน เพราะเขาไม่ชอบโยคะ เลยให้ออกกำลังกายอย่างอื่นแทน เพราะหมอแนะนำมาว่าหากจะคลอดธรรมชาติต้องเรียนโยคะ เพื่อจะได้เรียนรู้การหายใจของตัวเอง แต่เขาไม่ไปไง เราก็ห้ามเขาไม่ได้ถ้าเขาไม่ชอบ"

กุ๊บกิ๊บก็ยังยืนยันว่าจะคลอดธรรมชาติอยู่ใช่ไหม?
"ใช่ครับ แต่ดูแนวตอนนี้ก็คลอดธรรมชาติได้อยู่นะ เพราะตอนนี้เด็กกลับหัวแล้ว และค่อนข้างอยู่ในตำแหน่งที่ดี เพอร์เฟ็คมากๆ อันนี้คุณหมอพูดนะ เราก็ดีใจ เขาบอกถ้าควบคุมน้ำหนักแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ให้น้ำหนักมากกว่านี้จนเกินไปก็คลอดธรรมชาติได้"

ตอนนี้กุ๊บกิ๊บออกกำลังกายอย่างไรบ้าง?
"เขาจะว่ายน้ำ เขาเป็นคนไม่ชอบฟิตเนตกับยิมฯ เราก็ชวนเขาไปว่ายน้ำกัน หรืออยู่ในบ้านก็จะให้เขานั่งย่อๆ ชวนออกกำลังกายด้วยกัน เป็นท่าง่ายๆ"

วางแผนจะเข้าไปถ่ายวีดีโอเองด้วยไหม?
"ถ่ายสิ ถ่ายๆ"

ไม่กลัวเลือดใช่ไหม?
"นี่ไง ผมเลยซ้อมดูในเน็ต ดูในยูทูป โอโห คือลูกออกมาจาก... คือบี้เป็นคนกลัวเลือด ยอมรับจริงๆ เคยเป็นลมเพราะเลือด บี้เลยซ้อมว่าจะดูก่อนนอนทุกคืนเลย จนตอนนี้เริ่มชินแล้ว บี้เชื่อว่าบี้ต้องไม่เป็นลมแน่ๆ บี้จะดูให้ชิน ไม่อยากเป็นลมในห้องคลอด เพราะเขาคงทิ้งผมไว้ตรงนั้น และดูแลแต่กิ๊บไง บี้ต้องไม่เป็นลมครับ"

กุ๊บกิ๊บมีบ่นว่าแอบกลัวบ้างไหม?
"เขาบอกว่าเขากลัวเจ็บในช่วงเวลาที่คลอดเอง แต่บี้ว่าเขาคงทนได้ เพราะเขามีความแมนอยู่ค่อนข้างเยอะนะ"

เตรียมของรับขวัญอะไรไว้หรือยัง?
"เดี๋ยวเร็วๆ นี้เราจะจัดปาร์ตี้เป็น เบบี้ชาวเวอร์ ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาฉลองกันที่ใกล้คลอด"

ตั้งท้องเป็นคุณแม่ แต่กุ๊บกิ๊บก็ยังเปรี้ยวได้อยู่ ล่าสุดใส่บิกินี่ไปเที่ยวทะเล?
"เขาชอบทำอะไรเหมือนไม่ใช่คนท้องนะ อันนี้พูดจริงๆ ไม่ว่ากิจกรรมทุกๆ อย่าง วันนั้นผมไปเล่นบาสฯ เขาก็เดินมาหยิบบาสฯเพื่อไปชู๊ต เขาก็บอกหนูลืม หนูกระโดดทำไม เขาชอบลืมตัวตลอด บี้ก็ดุ ถามเขาเลยบี้ดุมาก บี้จะบอกวันนี้ต้องกินน้ำนี้ ต้องกินนมนะ ต้องกินน้ำหัวปลีนะ จะคอยเตือนตลอด เพราะเขาไม่ค่อยดูแลตัวเอง"

เขาใส่บิกินี่หวงไหม?
"เขาท้องให้เขาใส่ไปเหอะ(หัวเราะ) ใส่ได้ไม่ว่ากัน"

น้องยังให้ชื่อว่า เป่าเปา อยู่หรือเปล่า?
"เรียกอยากนิดนึง แต่เชื่อว่าทุกคนคงชิน เป่าเปา เป็นภาษาจีนครับ แปลว่า เบบี๋ หรือ สมบัติ เงินทอง และเราก็เชื่อว่าชื่อนี้ยังไม่มีใครตั้ง มันเป็นชื่อที่น่ารักครับ อย่าง เป่าเปามาหาป๊ะป๊า บี้ว่ามันน่ารักนะ อันนี้คิดเอง แต่ชื่อจริงยัง เดี๋ยวรอคลอดก่อน"

เครดิต IG: gggubgib36

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บี้ ต้องดุ กุ๊บกิ๊บ ทำอะไรชอบลืมตัวว่าตั้งท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook