ชาคริต เห็นใจ วุ้นเส้น น้ำตาซึมหลังเจอดราม่านางทาส

ชาคริต เห็นใจ วุ้นเส้น น้ำตาซึมหลังเจอดราม่านางทาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบนอยด์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่นานๆ จะรับละครให้เห็นสักที อย่างเรื่องล่าสุดละครพีเรียด นางทาส ที่เพิ่งออนแอร์ได้ไม่กี่ตอน ก็ถูกกระแสโจมตีว่าไม่เหมาะอย่างแรง งานนี้มีโอกาสได้เจอสามี "ชาคริต แย้มนาม" เจ้าตัวได้ออกมาเผยแทนภรรยาว่า ทางวุ้นเส้นค่อนข้างเครียดและมีน้ำตาซึมพอเจอกระแสดราม่าที่มีแต่คนถล่ม ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าภรรยาทำเต็มที่ที่สุดแล้ว และคอยให้กำลังใจแบบนี้ตลอดไป พร้อมวอนคนดูเปิดใจให้โอกาสด้านการแสดงเธอด้วย

วุ้นเส้นเจอกระแสจากละครเรื่องนางทาสค่อนข้างแรง?
"เขาก็ทำเต็มที่ เพราะตัวเขาเองไม่ใช่นักแสดงที่เป็นมืออาชีพ แต่เขาสนใจ ชอบ และรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ท้าทาย เขาก็กลัวแหละที่ผู้ใหญ่จะไม่แฮปปี้หรือเปล่า เขาทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ผู้ใหญ่ก็แฮปปี้ ทุกคนก็เข้าใจที่เลือกวุ้นเพราะด้วยลุค ด้วยความสง่าของเขา และเขาก็ตั้งใจทำงานมาก ทุกคนมีโอกาส และมีจุดเริ่มต้น ไม่มีใครที่จะมาแสดงแล้วแสดงได้ดีเลย นักแสดงบางคนแสดงมาสิบปียังต้องช่วยเหลือกันเยอะเลยใช่ไหม สำหรับผม ผมว่าเขาก็ทำได้ดีนะ ช่วงแรกๆ อาจจะเป็นการปรับตัวให้เข้ากับคาแรคเตอร์ แต่ผมว่ามันจะเริ่มดีขึ้น"

ได้ดูบ้างไหม?
"มีบ้างเล็กน้อย ไม่กล้าดูนาน เขินแทน"

เขามาบ่นให้เราฟังบ้างไหม?
"ก็มี เครียดมาก ตอนถ่ายก็เครียดเยอะ เพราะเขาตั้งใจมาก เขาแบกมาหลายเดือน ทำได้ขนาดนี้ผมก็ภูมิใจแล้ว"

ให้กำลังใจยังไงบ้าง?
"ก็บอกเขาอย่าไปคิด เขารีเมค ไม่ได้รีพีท ไม่ได้ทำซ้ำเป็นชอตๆ มันคือแก่นเรื่องที่ดีที่นำนักแสดงใหม่หมดมาเล่น"

เขาเคยบ่นไหมว่าไม่อยากเล่นแล้ว เล่นทีไรก็เจอกระแสดราม่าตลอด?
"ไม่หรอก เขามีท้อ แต่เราก็ให้กำลังใจเขา ก็มีน้ำตาซึมบ้าง ไม่มีใครอยากโดนด่าหรอก เราทำตั้งใจจะตายแต่กลับมาโดนว่า คนที่ว่าทำไรก็ไม่คิดเหมือนกัน อยากเห็นตอนมันมาเล่นเองบ้างเลย ปากคนเนอะ จรรยาบรรณไม่มีก็พูดไป"

วุ้นเส้นได้อ่านคอมเม้นท์ตามโซเชียลบ้างไหม?
"ก็คงเป็น คือเขาไม่เหมือนผม ผมไม่อ่านเลย ไม่รู้จะอ่านทำไม แต่เขาแคร์อยากให้ทุกคนแฮปปี้ ใครอยากดูผลงานของเขาก็เปิดโอกาสให้เขาหน่อย ส่วนคนที่ว่าผมไม่รู้ว่าจะอินอะไรนักหนา จะอะไรขนาดนั้น ชีวิตเขาคงมีความสุขมาก"

จะส่งผลต่อการรับละครเรื่องใหม่ไหม?
"คงไม่หรอกครับ ผมว่าถ้าบทไหนอ่านแล้วชอบก็คงเล่น คนเราก็ต้องการพัฒนาตัวเอง พันกว่าฉากนะที่ถ่ายละคร จะให้เพอร์เฟคร้อยเปอร์เซ็นต์คงไม่ได้ ต้องแบ่งหนักเบาไปเป็นเรื่องปกติ"

เห็นวุ้นในเวอร์ชั่นพีเรียดชอบไหม?
"ดี ผมชอบ แต่เขาเขิน เขาคงไม่คิดว่าเขาจะใส่ชุดแนวพีเรียดได้ ยิ่งหนียิ่งโดน"

คนมองว่านับวันวุ้นเส้นยิ่งผอมลง?
"เขาโตขึ้นด้วยมั้ง เบบี้แฟตเขาหมด ผอมแต่ไม่โทรม ผอมแต่สวยขึ้น"

อยากให้อ้วนกว่านี้ไหม?
"เริ่มแล้วๆ ทริปฮ่องกงที่เขาไปกับเพื่อนๆ ก็เห็นเขากินเยอะ กลับมาก็บวมดี เราก็บอกอยากบึ้บบั้บ (หัวเราะ) แต่ก็แล้วแต่ เขาต้องรักษาหุ่นเขาด้วย ผอมแต่สุขภาพดีเราก็โอเค"

เครดิตภาพ IG: vjwoonsen

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชาคริต เห็นใจ วุ้นเส้น น้ำตาซึมหลังเจอดราม่านางทาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook