บี้ตื่นเต้นกุ๊บกิ๊บใกล้คลอดลูกสาวตั้งชื่อเป่าเปา

บี้ตื่นเต้นกุ๊บกิ๊บใกล้คลอดลูกสาวตั้งชื่อเป่าเปา

บี้ตื่นเต้นกุ๊บกิ๊บใกล้คลอดลูกสาวตั้งชื่อเป่าเปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บี้ KPN' ตื่นเต้น 'กุ๊บกิ๊บ' ใกล้คลอดลูกสาว ตั้งชื่อ 'เป่าเปา' ไม่หวงฝ่ายหญิงใส่บิกินีเที่ยวทะเล

ใกล้จะได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้ว สำหรับหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ หนุ่มบี้ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทถึงภรรยาสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และลูกสาวในครรภ์ พร้อมกับเผยว่า ได้ตั้งชื่อให้ลูกสาวว่า "น้องเป่าเปา" ด้วย "ร้องเพี้ยนไปเรื่อย ก็ร้องเพลงครับ เพราะคุณหมอบอกให้คุยกับลูกเยอะๆ เราเลยร้องเพลงให้น้องฟังเยอะๆ ร้องตรงไหนดิ้นตรงนั้นเลย จริงครับ แปลกมาก เขาอาจจะคุ้นกับเสียงบี้มากกว่า เวลาบี้เลิกงานแล้วกลับบ้าน คุยกับกิ๊บ ก็มาละ ตึกตักๆ ดิ้นๆ เราก็จะบอกคิดถึงพ่อเหรอลูก ประมาณนี้ ตอนนี้ 33 วีค ใกล้แล้ว อีก 7 วีค ก็คลอดแล้วครับ ช่วงนี้นอนไม่หลับเลย เพราะมีคนมาคุยกับบี้เยอะมาก ว่าเตรียมตัวนะ คลอดออกมาเหนื่อยแน่ ทุกวันนี้ บี้ชอบตื่นมาตอนกลางคืนแล้วนอนไม่หลับ และจะคิดไปเรื่อยเปื่อย คิดว่าถ้าสมมุติลูกคลอดออกมาแล้วร้องไห้ เราก็ทำได้ ตื่นได้ คิดไปเรื่อย สารพัดมาก เดี๋ยวนี้ตอนเช้าตื่นมาก็นอนต่อไม่ได้แล้ว อย่างนอนตีสอง ตื่นหกโมง ก็นอนต่อไม่ได้แล้ว ไม่รู้ทำไม คงตื่นเต้นมากกว่า กังวลไหม มันตื่นเต้นมากกว่า ไม่ค่อยกังวลอะไรมากนะครับ จะตื่นเต้นมากๆ ที่เดี๋ยวเราจะได้เจอเบบี๋แล้ว"

"ช่วงนี้อยากจะให้กิ๊บไปเรียนโยคะ แต่ว่าเขาไม่ยอมไปเรียน เพราะเขาไม่ชอบโยคะ เลยให้ออกกำลังกายอย่างอื่นแทน เพราะหมอแนะนำมาว่า หากจะคลอดธรรมชาติต้องเรียนโยคะ เพื่อจะได้เรียนรู้การหายใจของตัวเอง แต่เขาไม่ไปไง เราก็ห้ามเขาไม่ได้ ถ้าเขาไม่ชอบ เขายืนยันอยากคลอดธรรมชาติ แต่ดูแนวตอนนี้ก็คลอดธรรมชาติได้อยู่นะ เพราะตอนนี้เด็กกลับหัวแล้ว และค่อนข้างอยู่ในตำแหน่งที่ดี เพอร์เฟกต์มากๆ อันนี้คุณหมอพูดนะ เราก็ดีใจ เขาบอกถ้าควบคุมน้ำหนักแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ให้น้ำหนักมากกว่านี้จนเกินไป ก็คลอดธรรมชาติได้ ตอนนี้เขาจะว่ายน้ำ เขาเป็นคนไม่ชอบฟิตเนสกับยิมฯ เราก็ชวนเขาไปว่ายน้ำกัน หรืออยู่ในบ้าน ก็จะให้เขานั่งย่อๆ ชวนออกกำลังกายด้วยกัน เป็นท่าง่ายๆ"

"เดี๋ยวตอนคลอด ผมจะเข้าไปถ่ายวิดีโอ แต่ผมกลัวเลือดนะ ตอนนี้ผมเลยซ้อมดูในเน็ต ดูในยูทูบ โอ้โห คือลูกออกมาจาก...คือบี้เป็นคนกลัวเลือด ยอมรับจริงๆ เคยเป็นลมเพราะเลือด บี้เลยซ้อมว่าจะดูก่อนนอนทุกคืนเลย จนตอนนี้เริ่มชินแล้ว บี้เชื่อว่า บี้ต้องไม่เป็นลมแน่ๆ บี้จะดูให้ชิน ไม่อยากเป็นลมในห้องคลอด เพราะเขาคงทิ้งผมไว้ตรงนั้น และดูแลแต่กิ๊บไง บี้ต้องไม่เป็นลมครับ กิ๊บเขาบ่น เขาบอกว่าเขากลัวเจ็บในช่วงเวลาที่คลอดเอง แต่บี้ว่าเขาคงทนได้ เพราะเขามีความแมนอยู่ค่อนข้างเยอะนะ ของขวัญเดี๋ยวเร็วๆ นี้ เราจะจัดปาร์ตี้ เป็น เบบี้ชาวเวอร์ ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาฉลองกันที่ใกล้คลอด"

"กุ๊บกิ๊บเขาชอบทำอะไรเหมือนไม่ใช่คนท้องนะ อันนี้พูดจริงๆ ไม่ว่ากิจกรรมทุกๆ อย่าง วันนั้นผมไปเล่นบาสฯ เขาก็เดินมาหยิบบาสฯ เพื่อไปชู้ต เขาก็บอกหนูลืม หนูกระโดดทำไม เขาชอบลืมตัวตลอด บี้ก็ดุ ถามเขาเลยบี้ดุมาก บี้จะบอกวันนี้ต้องกินน้ำนี้ ต้องกินนมนะ ต้องกินน้ำหัวปลีนะ จะคอยเตือนตลอด เพราะเขาไม่ค่อยดูแลตัวเอง ใส่บิกินีไม่หวง เขาท้องให้เขาใส่ไปเหอะ ใส่ได้ไม่ว่ากัน น้องตั้งชื่อแล้วครับ เรียกว่าน้องเป่าเปา อาจจะเรียกอยากนิดนึง แต่เชื่อว่าทุกคนคงชิน เป่าเปา เป็นภาษาจีนครับ แปลว่า เบบี๋ หรือ สมบัติ เงินทอง และเราก็เชื่อว่า ชื่อนี้ยังไม่มีใครตั้ง มันเป็นชื่อที่น่ารักครับ อย่าง เป่าเปา มาหาป๊ะป๊า บี้ว่ามันน่ารักนะ อันนี้คิดเอง แต่ชื่อจริงยัง เดี๋ยวรอคลอดก่อน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook