หนึ่งเดือนกับภาพสุดท้าย หญิงแย้ ร่วมเฟรมกับครอบครัว หมอสอง

หนึ่งเดือนกับภาพสุดท้าย หญิงแย้ ร่วมเฟรมกับครอบครัว หมอสอง

หนึ่งเดือนกับภาพสุดท้าย หญิงแย้ ร่วมเฟรมกับครอบครัว หมอสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพสุดท้ายบนอินสตาแกรมเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน หญิงแย้ ร่วมเฟรมกับครอบครัว หมอสอง ก่อนจบด้วยคำว่าเลิกรา  

จากข่าวคราวการเลิกราของพริตตี้คนดัง "หญิงแย้ นนทพร" กับ หมอไฮโซ หมอนพรัตน์ โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ กลายเป็นที่สนใจของคนส่วนหนึ่งในสังคม เนื่องจากทั้งคู่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา  

ต่อมา หญิงแย้ ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่ออธิบายเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น หลังเกิดคำครหาที่ว่าเธอปาร์ตี้หนักมาก ติดเพื่อน กลับบ้านดึกจนเป็นเหตุให้ครอบครัวต้องร้าวราน ซึ่งเรื่องราวต่างๆ เธอได้เปิดใจออกมาหมดทั้งน้ำตาว่า เธอเที่ยวจริงแต่มีเวลากลับที่แน่นอนคือสี่ทุ่มครึ่ง แต่ถ้ากลับดึกจะบอกคุณหมอทุกครั้งและคุณหมอจะมาอยู่ด้วยตลอด (อ่านที่หญิงแย้ให้สัมภาษณ์ >>>หญิงแย้ นนทพร เปิดใจทั้งน้ำตาเหตุผลเลิก หมอนพรัตน์)

แต่เมื่อภาพกลับไปดูในอินสตาแกรมของ หมอนพรัตน์ @dr_nopparat ได้โพสต์ภาพแห่งความสุขพร้อมหน้าพร้อมตาคนในครอบครัวโดยมี หญิงแย้ ร่วมเฟรมอยู่ด้วย โดยได้เขียนแคปชั่นว่า "สุขสันต์วันครอบครัวครับ วันนี้ก็ได้ทำบุญ ถวายสังฆทาน ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญโลงศพ บริจาคกระเบื้อง อนุโมทนาบุญทุกท่านนะครับ"

เป็นภาพที่ถูกโพสต์ไว้เมื่อ 4 สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนทั้งคู่จะจบลงด้วยการเลิกรา 

ทั้งนี้ หลายคนที่ได้รับรู้เรื่องราวต่างอยากให้ทั้งคู่หันหน้ากลับมาคุยกันอีกครั้ง ดูแล้ว หญิงแย้ เพียงแค่น้อยใจอยู่ลึกๆ หรือเปล่า เพราะถ้าหากลองได้เปิดใจกันอีกครั้งสิ่งที่ไม่เข้าใจกัน "ความรักที่มากพอ" สามารถทลายความไม่เข้าใจให้กลับมาเกี่ยวก้อยกันเหมือนเดิมก็เป็นได้

เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนึ่งเดือนกับภาพสุดท้าย หญิงแย้ ร่วมเฟรมกับครอบครัว หมอสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook