โตโน่ พูดจากใจ แตงโม ไม่ใช่ศัตรู แค่รักจบ เราไม่ได้เกลียด

โตโน่ พูดจากใจ แตงโม ไม่ใช่ศัตรู แค่รักจบ เราไม่ได้เกลียด

โตโน่ พูดจากใจ แตงโม ไม่ใช่ศัตรู แค่รักจบ เราไม่ได้เกลียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำให้แฟนคลับอดีตคู่รัก "โมโน่" ฟินอีกครั้ง ด้วยภาพถ่ายมุ้งมิ้งลูบหัวกลางสนามบิน ก่อนฝ่ายหญิงอย่างสาว "แตงโม ภัทรธิดา" จะออกมาคอนเฟิร์มดับฝันว่า... ยังไงๆ ก็ไม่มีการรีเทิร์นแน่นอน

ล่าสุดทางฝากของนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ก็ได้ออกมาเปิดใจเช่นเดียวกันว่า สำหรับการเจอหน้าที่มีภาพออกมาเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญจริงๆ ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เคยรู้จักจะได้มาเจอกันบ้างตามสถานที่ต่างๆ พร้อมออกปากย้ำถึงแม้ชีวิตรักเราจะจบ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องเกลียด...

ล่าสุดกับภาพที่เราเจอกับแตงโมที่สนามบินค่อนข้างฮือฮามาก ?
"อ๋อ...วันนั้นเป็นเรื่องบังเอิญครับ คือผมกำลังจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ยะลา ส่วนของโมผมได้ยินว่าเขาจะไปเชียงใหม่ เป็นการเจอกันโดยบังเอิญจริงๆ ซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ก็แอบแปลกใจนิดหน่อยเพราะไม่คิดว่าจะได้เจอ ตอนที่เห็นคือแฟนคลับเขาอยู่กันเยอะ กำลังถ่ายรูปครับ"

จากภาพที่ถูกแชร์ออกมาเห็นว่ามีการลูบหัวและก็กอดกันด้วย ?
"ผมมองว่าเป็นเรื่องปกตินะ คือถ้าเราอยู่ในเหตุการณ์นั้นก็คงเข้าใจ แต่ถ้าเราดูแค่ภาพและก็วิเคราะห์กันไปต่างๆนานา มันก็คงไม่จบหรอก เพราะถ้ามองตามเหตุการณ์จริงๆ ก็คือคนเคยรู้จักกันมาเจอกันโดยบังเอิญ (ยิ้ม)"

เรียกว่าเป็นการส่งความรู้สึกที่ไม่เจอกันนานให้แก่กัน ?
"ใช่ครับ ก็อย่างที่บอกเราเป็นคนรู้จักกัน เราไม่ใช่ศัตรู เราไม่ใช่คนที่เกลียดกัน คือถ้าเดินหนีนี่สิทุเรศ เรายังเจอกันได้เราไม่ได้ปัญหาอะไรกันครับ"

วันนั้นเราคิดไหมว่าจะต้องเจอกับแตงโม ?
"ผมไม่เคยคิดเลยครับ ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรไว้เลยด้วย ไม่เคยมองว่าเราจะต้องประดิษฐ์ตัวยังไง เพราะผมไม่ได้สนใจอะไรเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว"

ตอนที่ได้เจอเรามีโอกาสพูดคุยอะไรกันบ้าง ?
"ก็มีถามไถ่กัน เขาจะเดินทางไปไหน สบายดีหรือเปล่า แต่ช่วงจังหวะนั้นมันก็มีคนอยู่กันเยอะ"

พอมีโอกาสได้กันแบบนี้ ทำให้เรารู้สึกสบายใจขึ้นไหม ?
"อย่างที่บอกตัวผมไม่ได้อะไรอยู่แล้วครับ เจอก็เจอ เราสองคนไม่มีอะไรในใจเลย เราไม่ใช่แบบว่าจบคือจบ เราไม่ได้เกลียดกัน"

ถามถึงกระแสข่าวบ้างที่มีคนเม้าท์ว่าเราไปกินข้าวกับ แป้ง อรจิรา ?
"ไปคุยงานครับ คือแป้งเขากำลังทำครีมอยู่ อีกอย่างผมกับแป้งเราก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว พี่ๆ ก็น่าจะรู้ว่าผมกับแป้งรู้จักกันมานาน เราเล่นละครด้วยกัน เรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่เรื่องแบบนี้ความคิดคนมันก็ห้ามไม่ได้ คนเยอะ แต่ผมขอเถอะว่าอย่าเอาเรื่องอะไรที่ทำให้ทะเลาะไม่จบไม่สิ้น ผมว่าเราพอดีกว่า"

แล้วสถานะกับ แพท ณปภา ตอนนี้ถือว่าตกลงกันชัดเจนแล้ว ?
"(ยิ้ม) ไม่มีอะไรหรอกครับ"

เหมือนหลายคนมองว่าความสัมพันธ์กับแพทไม่ยังคืบ เป็นเพราะติดที่เรา ?
"คือผมใช้ใจมาเยอะแล้วก็อยากพักบ้าง แต่ก็เข้าใจแหล่ะ ไม่ไช่ว่าผมดังนะ แต่ก็คนจับตาดูอยู่ ไปเดินห้างกินข้าว ถ้าผมมีเจตนาไม่ดีผมก็คงต้องหลบๆ ซ่อนๆ แต่นี่คือผมอยากใช้ชีวิตของผม ซึ่งเรื่องนี้มันไม่มีอะไรเลย หรือถ้าผมมีผมก็บอก แต่คนยังไม่อยากมีแฟนอ่ะ (ยิ้ม) ดังนั้นตอนนี้เราก็ค่อนข้างจะชัดเจน และแพทก็คือเพื่อนครับ"

ตอนที่แพทมาถามเราเรื่องสถานะเราตกใจไหม ?
"ผมยอมรับใจเขา เขาก็แน่นะ (หัวเราะ) เขาบอกว่าพี่จะเอายังไง ผมว่าเขาเจ๋งนะ ความจริงใจ ความเป็นเพื่อน ผมซาบซึ้งนะ และเมื่อเขาจริงมา ผมก็จริงใจกลับไป ไม่โกหก"

รู้สึกยังไงบ้างที่หลายคนบอกว่าแพทออกตัวแรง ?
"คุณอย่ามาว่าเพื่อนผม เขาคือเพื่อนครับ เขาเจ๋งนะ คนอย่างเขาไม่จำเป็นต้องรอใคร คนที่เข้ามาในชีวิตเขาเป็นคนดี เราสิต้องดีใจกับเขา เขาสมควรมีความสุข มีความรักที่ดีเราควรส่งเสริมเขา (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @pang_ornjira / @pat_napapa / @melony_forfan

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โตโน่ พูดจากใจ แตงโม ไม่ใช่ศัตรู แค่รักจบ เราไม่ได้เกลียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook