แม่ชีเป็นลมนับชั่วโมงไม่มีใครเห็น จนรถไฟทับร่างขาด

แม่ชีเป็นลมนับชั่วโมงไม่มีใครเห็น จนรถไฟทับร่างขาด

แม่ชีเป็นลมนับชั่วโมงไม่มีใครเห็น จนรถไฟทับร่างขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 พ.ค.) เฟซบุ๊กรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 เผยแพร่คลิปวีดีโอ เหตุการณ์เมื่อเวลา 15.15 น. ศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ไทรโยคน้อย ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถไฟทับเสียชีวิตบริเวณสถานีรถไฟน้ำตก ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 

ที่เกิดเหตุพบ ร่างของแม่ชีเสียชีวิตอยู่บนรางรถไฟ สภาพศพถูกล้อรถไฟทับจนแขน ขา และลำตัวขาดหลายท่อน ภายในตัวพบบัตรประชาชน ชื่อนางทองหล่อ อายุ 74 ปี 

นอกจากนี้ ยังพบไม้เท้าและข้าวของเครื่องใช้อีกจำนวนมากตกอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ สอบถามประชาชนในบริเวณนั้นทราบว่า แม่ชีท่านนี้บวชอยู่ที่สำนักปฏิบัติธรรมในอำเภอไทรโยค และมักจะมาซื้อของที่ตลาดบริเวณนี้บ่อยครั้ง

ด้าน พนักงานขับรถไฟขบวนที่เกิดเหตุ ให้การว่า ตนเองได้นำพานักท่องเที่ยวเดินทางมายังสถานีน้ำตกไทรโยค เมื่อผู้โดยสารลงจากขบวนรถหมดแล้ว ก็ได้ทำการสับเปลี่ยนโดยได้ถอยตู้ขบวนรถออกไป ก็มาพบร่างผู้เสียชีวิตบนรางรถไฟดังกล่าว 

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟ พบว่าช่วงเวลา 13.24 น. ผู้เสียชีวิตได้เดินข้ามทางรถไฟบริเวณจุดพบศพ ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีประมาณ 150 เมตร ก่อนจะล้มลงและนอนแน่นิ่งนานนับชั่วโมง กระทั่งเวลา 15.05 น. ขบวนรถไฟได้ถอยไปทับร่างของแม่ชีจนเสียชีวิต 

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดเป็นลมในขณะกำลังเดินข้ามรางรถไฟเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่ในบริเวณนั้นไม่ค่อยมีคนผ่านไปมา ประกอบกับชุดของแม่ชีเป็นสีขาวที่กลมกลืนกับหินในรางรถไฟ จึงเป็นสาเหตุให้ไม่มีใครพบเห็นและเข้าช่วยเหลือ

ขอขอบคุณข้อมูลและคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook