หนุ่มอังกฤษซิ่งเบนซ์ชนกระบะดับคาที่ 2 ศพ ก่อนหลบหนี

หนุ่มอังกฤษซิ่งเบนซ์ชนกระบะดับคาที่ 2 ศพ ก่อนหลบหนี

หนุ่มอังกฤษซิ่งเบนซ์ชนกระบะดับคาที่ 2 ศพ ก่อนหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอังกฤษซิ่งเบนซ์ชนกระบะดับคาที่ 2 ศพ ก่อนหลบหนี คาดขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนชนท้ายกระบะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 พ.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เมอร์เซเดส เบนซ์ สีขาว พุ่งชนท้ายรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน บต 5364 เชียงใหม่ จนรถยนต์กระบะพลิกคว่ำหงายท้องพังยับเยินกลางถนน

เหตุเกิดบนถนนสาย เชียงใหม่-เชียงราย ขาออก หน้าหมู่บ้านหลักปัน ม.5 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม มีผู้เสียชีวิตอยู่ข้างรถกระบะเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อ นางภัทรภร อายุ 54 ปี และ นางจันทร์เที่ยง อายุ 50 ปี ทั้ง 2 ศพ กระเด็นออกมาจากรถกระบะ

ส่วนรถเบนซ์สภาพด้านหน้าพังเสียหายหนัก แต่ไม่พบคนขับ เบื้องต้น ทราบว่าเป็นชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บ และหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง พบเพียงพาสปอร์ตอยู่ภายในรถ ระบุชื่อนาย ไซมอน เวลลิงส์ (Mr Simon wellingd ) อายุ 45 ปี ชาวอังกฤษ

ในที่เกิดเหตุยังมีรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 3 กอ 6722 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ทราบชื่อคนขับ นายสุกิจ อายุ 59 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำส่งโรงพยาบาล
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าว ขับมุ่งหน้าไปทางอำเภอดอยสะเก็ด มาถึงที่เกิดเหตุมีรถเบนซ์ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนเข้าด้านท้ายรถกระบะอย่างแรงจนรถกระบะซึ่งยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับ พลิกคว่ำหลายตลบและคนในรถกระเด็นออกมา

ส่วนรถเบนซ์เสียหลักตกลงข้างทาง ขณะที่รถยนต์มิตซูบิชิที่ขับตามรถเบนซ์มาเบรกไม่ทัน พุ่งชนรถกระบะซ้ำอีก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามชาวต่างประเทศ ที่เชื่อว่ายังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ มาสอบสวนหากพบว่ามีความผิดจะดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook