คืบนทท.จีนตกตึกย่านรัชดาดับ-ป่วยโรคประสาท

คืบนทท.จีนตกตึกย่านรัชดาดับ-ป่วยโรคประสาท

คืบนทท.จีนตกตึกย่านรัชดาดับ-ป่วยโรคประสาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า นักท่องเที่ยวสาวจีนกระโดดตึกชั้น 8 โรงแรมดัง ย่านรัชดาดับ เหตุป่วยเป็นโรคประสาท

ร.ต.อ.ปภิณวิช เสนาแปลง รอง สว. (สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุผู้พลัดตกที่สูง ภายในโรงแรมดังแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สถาบันนิติเวชและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง 

ที่เกิดเหตุอยู่ข้างโรงแรมพบศพ นางเหลียง ฟาง อายุ 46 ปี สัญชาติจีน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นซับในสีดำ ขาขวาผิดรูป ห่างออกไปพบรองเท้าแตะสีส้มตกอยู่ โดยศพนอนคว่ำหน้าคอหักเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่โรงแรมไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ  

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่าผู้ตายพักอาศัยห้องเลขที่ 811 โดยเดินทางมากับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน เข้าพักที่โรงแรมในช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ โดยผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคประสาทหลอน ต้องรับประทานยาต่อเนื่อง แต่ก่อนจะเดินทางมาประเทศไทยได้มีการหยุดทานยา เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่า น่าจะตัดสินใจคิดสั้นโดดลงมาจากชั้น 8 ของโรงแรมดังกล่าวซึ่งก่อนเกิดเหตุสามีได้นอนหลับในห้องจนกระทั่งตื่นมาไม่พบผู้ตาย จึงได้เปิดประตูห้องออกมาแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่โรงแรมออกตามหา จนพบว่าผู้ตายเสียชีวิตที่ข้างโรงแรมจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยละเอียดและประสานทางสถานทูตจีนให้รับทราบ พร้อมส่งศพโดยละเอียดก่อนประสานทางญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook