ใหม่ ดาวิกา สวย..อินเตอร์ ออกอีเวนท์เมืองคานส์

ใหม่ ดาวิกา สวย..อินเตอร์ ออกอีเวนท์เมืองคานส์

ใหม่ ดาวิกา สวย..อินเตอร์ ออกอีเวนท์เมืองคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งดาราสาวจากเมืองไทย "ใหม่ ดาวิกา" ที่ไปปฏิบัติภารกิจที่เมืองคานส ประเทศฝรั่งเศส แม้ว่าเธอคนนี้จะไม่ได้ไปร่วมเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ แต่ก็ได้มีโอกาสออกงานอีเวนท์ใหญ่ กระทบไหล่เซเลปดังๆ เช่นเดียวกัน

"ใหม่ ดาวิกา" ที่ร่วมออกงานอีเวนท์ แถลงข่าว ของ "แม็กนั่ม โกลบอล อีเว้นท์" เมื่อเวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศฝรั่งเศส) หรือเวลาประมาณ 19.00 น. ของประเทศไทย โดยมาร่วมงานในฐานะ "แม็กนั่ม ไทยแลนด์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ในโททัลลุคสุดคลาสสิกกับชุดสีขาวเจิด ที่ทำเอาสื่อต่างประเทศต่างให้ความสนใจ ตะลึงในความงาม

สำหรับในวันนี้ "ใหม่ ดาวิกา" มาในชุดของแบรนด์ ASAVA ที่ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากชุดสุดคลาสสิกในช่วงปี 1950 และแรงบันดาลใจจากไอศกรีม แม็กนั่ม ไวท์ อัลมอนด์ รสชาติสุดคลาสสิกที่ตั้งใจรังสรรค์ลุคนี้ให้พริ้วไหว เล่นกับแสงไฟและสายลม เหมาะสำหรับการปาร์ตี้ริมทะเลเมืองคานส์เป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ สาวใหม่ ยังได้ร่วมถ่าย Photo Call พร้อมด้วยการร่วมทำไอศกรีมสุดเอ็กคลูซีฟ Magnum Dipping Bar ที่มีดิปปิ้งมากกว่า 20 ชนิด เป็นโดยเป็นดิปปิ้งบาร์ที่เหล่าเซเลบริตี้คนดังทั่วโลก ต่างร่วมออกแบบแม็กนั่มแท่งโปรดของตัวเองกันมาแล้วนับไม่ถ้วน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Magnum Thailand

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา สวย..อินเตอร์ ออกอีเวนท์เมืองคานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook