คนสนิทเผยนักบอลมีกิ๊ก-แฟนขอเลิก ก่อนคิดสั้นหวังดับคู่

คนสนิทเผยนักบอลมีกิ๊ก-แฟนขอเลิก ก่อนคิดสั้นหวังดับคู่

คนสนิทเผยนักบอลมีกิ๊ก-แฟนขอเลิก ก่อนคิดสั้นหวังดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายสัญญา หรือ แดง อายุ 26 ปี นักฟุตบอลพัทยาเอฟซี ฟุตบอลดิวิชั่น 2( โซนกรุงเทพ-ตะวันออก ) และ น.ส.อรนันท์ หรือ กวาง อายุ 25 ปี กินยานอนหลับหวังดับชีวิตทั้งคู่คาเตียง มือกุมกันไว้แน่น โดยก่อนหน้านั้นได้มีการส่งข้อความทางโปรแกรมแชทกลุ่มที่ทำงานบอกรักทุกคน

เหตุเกิดที่อพาร์ทเมนท์ ภายในซอยกอไผ่ 14 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 13 พ.ค. โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยานำส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา ทำการช่วยเหลือ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คู่รักโพสต์อำลาหวิดฆ่าตัวตายคู่ โชคดีเพื่อนเอะใจ

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. (14 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามอาการของทั้ง 2 คนที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ซึ่งพบญาติๆ ของผู้ป่วยทั้ง 2 คน กำลังทำเรื่องย้ายทั้ง 2 คน ส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งญาติไม่ขอให้ข้อมูลอะไรทั้งสิ้น และไม่ยอมให้บันทึกภาพ ส่วนอาการทั้ง 2 คน ปลอดภัยแล้ว

ด้าน ผู้จัดการทีมพัทยาเอฟซี ซึ่งเป็นระดับฟุตบอลดิวิชั่น 2 (โซนกรุงเทพ-ตะวันออก) ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า นายสัญญา หรือ แดง เล่นตำแหน่งแบ็คซ้าย เป็นคนที่ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี ตั้งใจซ้อมเป็นคนที่จิตใจร่าเริง

ส่วนสาเหตุทราบว่าจากเพื่อนสนิทว่า ตัวนักเตะนั้นไปคุยกับผู้หญิงคนอื่น ซึ่งแฟนสาวจับได้และขอแยกทาง โดยตัวนักเตะนั้นพยายามขอคืนดี ส่วนวันเกิดเหตุนั้นที่ทั้งคู่ตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตายไม่ทราบแน่ชัด และยังไม่อยากไปสอบถามนักเตะกลัวจะเกิดการเครียด ได้แต่เพียงให้กำลังใจทั้งตัวนักเตะและแฟนสาวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook