เจอตัวเป็นๆ ดาบตำรวจเชียงใหม่ หน้าเหมือน "พล.อ.ประยุทธ์"

เจอตัวเป็นๆ ดาบตำรวจเชียงใหม่ หน้าเหมือน "พล.อ.ประยุทธ์"

เจอตัวเป็นๆ ดาบตำรวจเชียงใหม่ หน้าเหมือน "พล.อ.ประยุทธ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอตัวแล้ว ดาบตำรวจเชียงใหม่ โลกออนไลน์ฮือฮา หน้าคล้ายๆ พล.อ.ประยุทธ์ เจ้าตัวบอกไม่เหมือนเท่าไหร่ แต่ข่าวที่ออกไปทำให้ภรรยาเข้าใจผิด

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง มีลักษณะหน้าตาคล้ายกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กลายเป็นที่ฮือฮาเพียงข้ามวัน กระทั่งทราบว่าตำรวจนายนั้นคือ ดาบตำรวจธราธิป ศรีงาม ประจำการอยู่ที่ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตามหา ดาบตำรวจธราธิป ศรีงาม อายุ 44 ปี กระทั่งพบว่ากำลังเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ตู้ยามดอนแก้ว เป็นตามปกติ พร้อมกับยอมรับว่ารับรู้เกี่ยวกับกระแสข่าวในโลกออนไลน์ที่เกิดขึ้นแล้ว ที่ระบุว่าตนหน้าคล้ายกับ พล.อ.ประยุทธ์

จากการพูดคุยกับ ด.ต.ธราธิป ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรแม่ริม เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวที่มีการแชร์ออกไป เป็นภาพเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ระหว่างที่ปฎิบัติหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยในงานสถาปนิกล้านนา และมีประชาชนมาขอถ่ายรูปไปโพสต์ดังกล่าว

ด.ต.ธราธิป ยังบอกอีกว่า ถ้าถามตนก็รู้สึกว่าไม่ได้เหมือนกับท่านนายกฯ แต่อย่างใด แค่อาจจะมีบางมุมคล้าย โดยเฉพาะเมื่อสวมใส่เครื่องแบบ ที่ผ่านมาก็มีคนทักบ้าง แต่หากแต่งกายธรรมดาๆ คนก็มองไม่ออก ก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไป คงคล้ายเฉพาะตอนใส่เครื่องแบบเท่านั้น

หลังจากที่มีหญิงสาวเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยและนำไปโพสตืดังกล่าว ด.ต.ธราธิป บอกว่า ต้องพูดคุยและปรับความเข้าใจกับภรรยาอยู่เหมือนกัน ตอนนี้เข้าใจกันแล้ว

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมมาอีกว่า นอกจาก ด.ต.ธราธิป ที่ประจำการอยู่ตู้ยามดอนแก้ว ยังพบว่ามี ด.ต.สงคราม นาคพิพัฒน์ ซึ่งมีใบหน้าคล้ายกับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวยชื่อดัง ที่สร้างเสียงฮือฮากับคนในพื้นที่ไม่น้อย เพียงแต่วันนี้ไม่ได้มาปฎิบัติหน้าที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook