ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เด็กตายทั้งกลมให้โชค ถวายเครื่องเซ่นเต็มสุสาน

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เด็กตายทั้งกลมให้โชค ถวายเครื่องเซ่นเต็มสุสาน

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เด็กตายทั้งกลมให้โชค ถวายเครื่องเซ่นเต็มสุสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านขอโชคลาภสุสานเด็กตายทั้งกลมได้ผลสำเร็จตามปรารถนา นำของเล่นเด็กเสื้อผ้า ขนมนมเนย ถวายเต็มสุสาน

(15 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านนำสิ่งของมาถวายเต็มสุสานที่ฝังเด็กตายทั้งกลม ที่บริเวณข้างศูนย์มูลนิธิกุศลวิเศษชัยชาญ ตำบลศาลเจ้าโรงทอง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ที่ตั้งอยู่ติดริมถนนสายวิเศษ-โพธิ์ทอง หลังบนบานศาลกล่าวเรื่องราวที่ต้องการและการขอโชคลาภนำไปเสี่ยงดวงได้ผลสำเร็จตามปรารถนา

โดยบริเวณดังกล่าวเป็นสุสานป่าช้าที่ฝังเด็กที่ตายทั้งกลม ซึ่งขณะนี้บริเวณศาลจะมีไม้ปักแล้วมีพวงมาลัยแขวนอยู่จำนวนมากหลายสิบหลุมและมีศาลตั้งอยู่ภายใน มีของเล่นที่ชาวบ้านนำมาถวายเป็นน้ำแดงจำนวนมาก และมีของเล่นเด็กพร้อมเสื้อผ้าเด็ก ขนมนมเนยจนเต็มพื้นที่สุสาน

ด้านนายสนม ผิวบาง อายุ 74 ปี ผู้ดูแล กล่าวว่า ตนเองเป็นสัปเหร่อและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลวิเศษชัยชาญ ซึ่งดูแลพื้นที่ดังกล่าวเป็นป่าช้าเก่าที่ฝังศพคนตายจำนวนมากมาย และปัจจุบันเป็นสุสานที่ฝังเด็กที่ตายทั้งกลม คือแม่มีท้องแล้วเสียชีวิตพร้อมลูก ซึ่งก่อนจะทำพิธีเผาต้องนำคนตายมาผ่าท้องเอาลูกออก โดยตนเองเป็นผู้ที่ทำพิธีในการผ่าท้องนำเด็กออกมาแล้วฝังไว้ที่สุสาน ส่วนแม่นั้นทางญาติจะนำไปประกอบพิธีตามศาสนา ซึ่งปัจจุบันมีเด็กตายทั้งกลมฝังอยู่ภายในสุสานร่วมร้อยศพแล้ว

ที่ผ่านมาชาวบ้าน ที่มีความเชื่อได้มาบนบานศาลกล่าวในเรื่องต่างๆก็ได้สมใจปรารถนา และยังมีการขอโชคลาภเสี่ยงดวง หลังจากประสบความสำเร็จแล้วได้นำสิ่งของเครื่องใช้สำหรับเด็กมาถวาย พร้อมขนมนมเนยและน้ำแดงเป็นจำนวนมากจนกระทั้งเต็มพื้นที่สุสาน และยังคงตั้งอยู่ให้ชาวบ้านที่ผ่านไปมาได้พบเห็นเป็นที่กล่าวขานในความเชื่อเรื่องราวในสิ่งลี้ลับที่มีความขลังและศักดิ์สิทธิ์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook