แม่พาลูกสาววัย 18 แจ้งความ นายจ้างบังคับเสพยาแล้วข่มขืน

แม่พาลูกสาววัย 18 แจ้งความ นายจ้างบังคับเสพยาแล้วข่มขืน

แม่พาลูกสาววัย 18 แจ้งความ นายจ้างบังคับเสพยาแล้วข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูกสาววัย 18 ปี เข้าแจ้งความหลังถูกนายจ้างบังคับให้เสพยาเสพติดแล้วล่วงละเมิดทางเพศ อ้างเด็กสมยอม

(15 พ.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ได้เดินทางพร้อม น.ส.บี (นามสมมุติ) บุตรสาว เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตสาห์ สารวัตรสอบสวน สภ.ไทรน้อย ว่าบุตรสาวถูกนายจ้างให้เสพยาเสพติดและล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 23 เม.ย.59 ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

จากการสอบสวน น.ส. บี (นามสมมุติ) ทราบว่า เมื่อวันเวลาดังกล่าว นายราม ผดุงเจริญ อายุ 49 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้พาตนและเพื่อนสาวเข้าโรงแรมหลังจากเลิกงาน จากนั้นได้ให้เสพยาเสพติดจนตนและเพื่อนมีอาการเมายาเสพติดบังคับตัวเองไม่ได้ และได้ล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนสาวก่อน จากนั้นได้ล่วงละเมิดทางเพศตนเองซ้ำ ซึ่งตนและเพื่อนอยู่ในอาการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้

เมื่อตนรู้สึกตัวได้บอกนายจ้างว่าจะแจ้งความก็ถูกนายจ้างข่มขู่จะทำร้าย และอ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ตนและเพื่อนกลัว ไม่กล้าเราให้ใครฟัง จนมารดาสังเกตเห็นความผิดปกติจึงได้พยายามสอบถามจนตนเล่าให้มารดาฟัง และพามาแจ้งความ

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) มารดา ทราบว่า หลังจากตนทราบเรื่องได้พาบุตรสาวกลับบ้านและโทรไปคุยกับนายจ้างถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อสอบถาม นายจ้างได้สารภาพว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวจริง แต่เด็กสมยอม และบอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้ โดยตนอัดคลิปเสียงเอาไว้เป็นหลักฐาน แต่หลังจากนัดว่าจะเข้ามาพูดคุยเรื่องความรับผิดชอบก็อ้างว่าป่วยและไม่ยอมเข้ามาเจรจา ผลัดอยู่หลายครั้งตนจึงได้พาบุตรสาวเข้าแจ้งความเพื่อขอความเป็นธรรม

เบื้องตนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายและส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ร.พ.ไทรน้อยลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลังฐาน โดยหลังจากนี้จะเรียกเพื่อนสาวของผู้เสียหายและนายจ้างผู้ถูกกล่าวหาเข้ามาสอบปากคำที่ สภ.ไทรน้อยอีกครั้ง เพื่อหาข้อเท็จจริงก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook