คดีมอมยา-ข่มขืนเด็ก ได้ผู้ต้องสงสัยเพิ่ม ญาติเชื่อ..ผู้ต้องหาบริสุทธิ์

คดีมอมยา-ข่มขืนเด็ก ได้ผู้ต้องสงสัยเพิ่ม ญาติเชื่อ..ผู้ต้องหาบริสุทธิ์

คดีมอมยา-ข่มขืนเด็ก ได้ผู้ต้องสงสัยเพิ่ม ญาติเชื่อ..ผู้ต้องหาบริสุทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจได้ผู้ต้องหาเพิ่มอีก 3 คน เอี่ยวคดีมอมยา-ข่มขืน 8 ขวบถึงตาย ส่งตรวจดีเอ็นเอ ทางญาติผู้ต้องหาวอนสังคมอย่าเพิ่งสรุป ยังเชื่อเป็นผู้บริสุทธิ์

(16 พ.ค.) ความคืบหน้ากรณีมอมยาและกระทำชำเราเด็กหญิง 8 ขวบ จ.ตรัง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต คดีที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก พ.ต.ท สมยศ สมบัติมาก สารวัตรสถานีตำรวจภูธรตำบลหนองตรุด ได้เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ควบคุมผู้ต้องสงสัยอีก 3 คน อายุระหว่าง 20-35 ปี เข้ารับการตรวจสอบเปรียบเทียบดีเอ็นเอ

สำหรับคดีดังกล่าว ขณะนี้มีผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องรวมทั้งสิน 8 คน ประกอบด้วยผู้ต้องหา 1 คน และผู้ต้องสงสัย 7 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นำตัว 4 ผู้ต้องสงสัย รวมทั้งพ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิตเข้ารับการตรวจสอบดีเอ็นเอไปแล้ว โดยผู้ต้องสงสัยรายใหม่นี้ ล้วนเป็นคนสนิทในครอบครัว และรู้จักกับพ่อของเด็กหญิงเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่บ้านของ นายเฟิร์ส หนุ่มที่ตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบในคดีดังกล่าว ซึ่งมีบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากบ้านของเด็กหญิงที่เสียชีวิต พ่อแม่และญาติพี่น้องของนายเฟิร์ส ต่างวิงวอนเรียกร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อ เพราะยังเชื่อว่า นายเฟิร์ส เป็นผู้บริสุทธิ์

แม่ของนายเฟิร์ส เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุลูกชายอยู่ที่บ้านกับภรรยาและลูก ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำยันเช้าวันถัดไป ตนยืนยันได้ว่า ลูกชายยังนอนอยู่กับลูกและหลานๆ กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 11 พฤษภาคมนั้น นายเฟิร์ส ได้ออกไปที่สถานคุมความประพฤติ เพราะยังติดคดีเสพน้ำใบกระท่อมอยู่

นายเฟิร์ส ได้ไปขอยืมหมวกกันน็อกจากบ้านของเด็กหญิงที่เสียชีวิต แต่ปรากฏว่าพ่อของเด็กหญิงต้องใช้ใส่พาลูกสาวไปโรงพยาบาล จึงต้องไปยืมหมวกกันมาจากบ้านอื่น ก่อนจะไปรายงานตัวที่สถานคุมความประพฤติ กระทั่งช่วงบ่ายๆ ก่อนจะกลับเข้าบ่าย ได้แวะซื้อแป้งมาทำโรตีขาย ก่อนจะขับรถไปหาพ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิต เพื่อไปเอากีตาร์ที่ส่งซ่อม แต่ก็ไม่พบเพราะพ่อของเด็กยังไม่กลับจากโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของนายเฟิร์ส ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวไปแล้วขณะนี้ รู้สึกว่าคดีดังกล่าวมีความไม่ชอบมาพากล หลังเกิดเหตุทำให้เพื่อนบ้านมองครอบครัวตัวสายตาแปลกๆ ไป สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียเป็นอย่างมาก จึงอยากจะวอนให้สังคมอย่าเพิ่งด่วนสรุป รอผลตรวจดีเอ็นเอมายืนยันเสียก่อน เพระเชื่อว่า นายเฟิร์ส ไม่ได้ก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook