บอย-มาร์กี้ออกงานคู่ไม่น้อยใจฝ่ายญ.ไม่ชวนมีตติ้ง

บอย-มาร์กี้ออกงานคู่ไม่น้อยใจฝ่ายญ.ไม่ชวนมีตติ้ง

บอย-มาร์กี้ออกงานคู่ไม่น้อยใจฝ่ายญ.ไม่ชวนมีตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'บอย ปกรณ์' ควง 'มาร์กี้ ราศรี' ให้สัมภาษณ์คู่ ยันไร้ปัญหา ไม่น้อยใจฝ่ายหญิงไม่ชวนมีตติ้ง แจงติดถ่ายละคร

ต้องบอกว่ากลับมาออกงานคู่กันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เห็นมานาน สำหรับคู่จิ้นสุดเกรียน 'บอย ปกรณ์' และ 'มาร์กี้ ราศรี' ไม่รู้ร่วมงานกันครั้งนี้จะมีเกร็งๆ บ้างหรือเปล่า ยังสนิทใจเหมือนเดิมไหม รวมถึงเมื่องานมีตติ้งแฟนคลับ 'มาร์กี้' ที่ผ่านมา หลายคนสงสัย ทำไมไม่ชวนเฮียของเราไปด้วย งานนี้ทั้งคู่ได้ถือโอกาสเปิดใจให้ฟังว่า "ไม่ได้ออกงานนานไหม ถ้าล่าสุดก็คืองานช่องครับ ส่วนก่อนหน้านั้นอีก ก็ช่วงนู้นเลยก่อนปีใหม่ ถามว่ามีลูกค้าติดต่อเราสองคนรับงานคู่กันมีไหม จริงๆ ก็ไม่มีนะครับ อาจจะมีบ้าง แต่คิวไม่ตรงกัน หลังจากไม่ได้เจอกันมานาน พอได้เจอกันอีกครั้งรู้สึกเขินไหมหรอ ก็ไม่นะ เราก็ยังคุยกันปกติ ทุกอย่างก็ยังปกติ เหมือนที่เคยตอบไป อาจจะที่ผ่านมา เราแค่ต่างคนต่างออกงาน วันนี้มีโอกาสก็ตอบด้วยกันเลยทีเดียว (หัวเราะ) แต่ตามกระแสข่าวเขาก็บอกว่าเรา

น้อยใจที่มาร์กี้ไม่มีเวลาให้? ไม่ครับ (หัวเราะ) น่าจะเป็นผมมากกว่าที่ไม่มีเวลา เพราะผมถ่ายละครสองเรื่อง ยืนยันครับว่าไม่ได้น้อยใจอะไรเลย แต่อาจจะมีงอนๆ กันบ้าง ซึ่งก็คืองี่เง่ากันไป(ยิ้ม) 

ส่วนในอินสตาแกรมจะมีโอกาสได้เห็นภาพคู่ ภาพเกรียนของเราสองคนเหมือนเมื่อก่อนอีกไหม? วันนี้ก็เพิ่งจะลงไปครับ แต่ว่าไม่ได้เห็นภาพคู่ เป็นภาพหมู่ถ่ายรวมๆ กันแทน ถ้าถามว่าอึดอัดไหมที่คนจับจ้องว่าทำไมเราไม่ค่อยจะมีงานคู่กัน ผมเฉยๆ นะครับ แต่ก็มีคนมาถามบ้าง ซึ่งผมมองว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะเราเคยเล่นละครด้วยกัน จริงๆ เราก็ยังมีบ้านคู่ของเราอยู่ ยังมีแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเราอยู่ และถ้าหากเรากลับมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง ทุกอย่างก็คงต้องเป็นเหมือนเดิมปกติ"

ส่วนฟากของสาว 'มาร์กี้' เผยถึงการมาร่วมงานกันในวันนี้ และประเด็นงานมีตติ้งที่ไม่ชวยหนุ่ม 'บอย' ไปให้ฟังว่า "เราเองก็ทำงานตรงนี้มานานแล้ว ก็เลยอยากจะมีมีตติ้งที่เป็นของตัวเองบ้าง มีตติ้งคู่ที่เราจัดด้วยกัน ต้องดูจังหวะกันอีกทีว่าตอนนั้นจะยังไง งานวันนี้ คิวล็อคนานมากแล้วค่ะ คือถ้าล็อคคิวนานๆ ก็จะได้ ถ้ามีติดต่อเข้ามาแล้วเราว่างตรงกันก็รับค่ะ ส่วนกับล่าสุดที่ทำไมกี้ไม่ชวนพี่บอยไปงานมีตติ้ง ตอนนั้นพี่บอย เขาติดงาน ถ่ายละคร 2 เรื่อง ส่วนตัวกี้เองก็มีงานกับพี่บอยบ่อยแล้ว อยากทำเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้เห็นแบบอื่นบ้าง เหมือนแฟนๆ ก็เสียใจไหม ไม่หรอกค่ะ ยังมีงานอื่นอีกที่เราจะต้องได้เจอกันอยู่แล้ว ยังไงเราก็ต้องกลับมาเจอกันอยู่แล้วค่ะ(ยิ้ม) ส่วนเรื่องกระแสคู่จิ้นของเราสองคนมันดรอปลงหรือเปล่า ก็เท่าเดิมนะ คนที่ชอบคู่เราก็ยังชอบเหมือนเดิม ซึ่งเราก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่คอยเชียร์เรามาตลอดค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook