แอร์ อิมเมจ เผยภาพปก IMAGE เล่มสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนเป็น แคท

แอร์ อิมเมจ เผยภาพปก IMAGE เล่มสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนเป็น แคท

แอร์ อิมเมจ เผยภาพปก IMAGE เล่มสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนเป็น แคท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดตำนานไปอีกฉบับ สำหรับนิตยสารชื่อดังของเมืองไทยอย่าง IMAGE หลังจากที่ แอร์ คำรณ ปราโมช ณ อยุธยา หรือ "แอร์ อิมเมจ" ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการบริหารยื่นใบลาออก จนสร้างความเสียดายไปทั้งวงการ เนื่องจาก แอร์ อิมเมจ อยู่คู่นิตยสารฉบับนี้มานานกว่า 29 ปี

โดยฉบับสุดท้ายที่ถูกวางขายคือฉบับเดือนพฤษภาคม 2559 ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะในฉบับสุดท้ายนี้ได้ แคท แคทรียา อิงลิช มาเปลือยกายถ่ายแบบขึ้นปกอีกด้วย

ต่อมา (9 พ.ค.) แอร์ อิมเมจ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Kamron Pramoj เป็นภาพปกอิมเมจปกแคทรียา อิงลิช พร้อมข้อความอำลา โดยบอกว่า ปกเล่มสุดท้ายเดือนพฤษภาคม 2559 เป็นเล่มที่ตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำเนื้อหาในเล่ม จากนี้ไปตนไม่มีส่วนร่วมกับ IMAGE แล้ว ไม่ว่าจะในรูปแบบสิ่งพิมพ์หรือสื่อดิจิตอล

ล่าสุด (15 พ.ค.) แอร์ อิมเมจ ก็ได้เผยภาพปกนิตสาร IMAGE ฉบับที่ตนตั้งใจทำไว้สำหรับเดือน พฤษภาคม 2559 แต่เดิม โดยเป็นภาพนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ส่วนปก แคทรียา อิงลิช นั้นเป็นปกสำหรับเดือนมิถุนายน 2559 แต่เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา พนักงานทั้งบริษัทได้รับทราบการปลดตนเองซึ่งหมายความว่า นิตยสารเดือนพฤษภาคมจะเป็นเล่มสุดท้าย แต่ก็ได้มีคำสั่งให้นำภาพ แคท มาขึ้นปกสุดท้ายในเดือนพฤษภาคมแทน

"นี่คือภาพปกที่ตั้งใจไว้ของเดือน May 2016 คือน้องชมพู่ส่วนแคท นั้นสำหรับเดือน June ทว่าวันที่ 27 เมษา พนักงานทั้งบริษัท รับทราบการปลดออก และฉบับเดือน May คือเล่มสุดท้าย เล่ม June จึงไม่มี ในขณะที่ปกน้องชม เข้าโรงพิมพ์ วันที่ 3 พฤษภาคม ก็มีคำสั่งให้เปลี่ยนปกและแฟชั่นในเล่ม น้องชมของผมจึงล่องลอยไป ยอมรับว่าเสียดาย เพราะตั้งใจให้ชมพู่ เป็นเล่มสุดท้ายที่ผมทำงาน ภาพแฟชั่นนั้น สวย เซ็กซี่ แพง สมกับเป็น IMAGE ที่แท้จริง

* ออกแบบให้ตัว A อักษรย่อจากชื่อเล่นผม Air หายไป แล้วแขนซ้ายน้องชม คล้องกับตัว G ( ที่ตั้งหนังสือ ชื่อ IMAGE สาเหตุหนึ่งก็เพราะ มีตัว A ภาษาไทยก็มี อ มาจากแอ เรื่องนี้ไม่เคยบอกใคร ) ‪#‎imagemagazine"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แอร์ อิมเมจ เผยภาพปก IMAGE เล่มสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนเป็น แคท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook