ดอม เคลียร์หมด!! แคท แค่เพื่อน เจตนาชัดทุกการกระทำ

ดอม เคลียร์หมด!! แคท แค่เพื่อน เจตนาชัดทุกการกระทำ

ดอม เคลียร์หมด!!  แคท แค่เพื่อน เจตนาชัดทุกการกระทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไม่ลงจริงๆ สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่หลายคนกำลังจับจ้องระหว่างนักร้องสาวเอวดี "แคทรียา อิงลิช" กับหนุ่มหล่อหุ่นล่ำที่มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาแล้วอย่าง "ดอม เหตระกูล" ซึ่งหลายคนสงสัยว่าจะดูสนิทสนมกันเกินไปหรือเปล่า เนื่องจากที่ผ่านมามักจะมีภาพออกให้เห็นบ่อยๆ ว่าทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ตลอด

โดยล่าสุดในงาน "โครงการทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว" ทางด้านของหนุ่มดอมก็ได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวให้ฟังว่า ตนกับสาวแคทจริงๆ มีสถานะแค่เพื่อนกันมานานแล้ว และก็ไม่อยากให้คนมองไปในแง่ลบ เนื่องจากที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างก็มีระยะห่างรวมถึงเปิดเผยการกระทำมาตลอด พร้อมออกปากอยากให้เห็นใจด้วย เพราะกระแสข่าวลักษณะนี้จะส่งผลกระทบกับคนหลายฝ่าย...

ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง เห็นภาพที่แคทขึ้นปกนิตยสารหรือยัง ?
"ปกติดีครับ ส่วนภาพในนิตยสารที่ได้ดูจากปกแล้วก็คือสวยดี มีแซวเขาไปเหมือนกัน เพราะปกติแล้วเขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองค่อนข้างดี จะให้ไปทำสวยทำหล่อแบบเมื่อก่อนคงไม่ไหวแล้ว ตอนนี้คงต้องเน้นการดูแลตัวเองให้ดูดีไปดีกว่า"

เซอร์ไพรส์ไหมตอนที่เห็นภาพนั้นบนปกครั้งแรก ?
"ไม่เท่าไหร่ครับ เพราะเราได้มีการพูดคุยกันก่อนแล้ว อีกอย่างช่างภาพก็เป็นทีมเดิมด้วย ตอนที่ได้ยินเขาเล่าให้ฟังก็แบบ เหรอๆ อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะขนาดไหน แต่ถามว่าเขาต้องมาขอก่อนไหม เอ่อ...ผมคิดว่ามันคงไม่ต้องขอหรอกครับ แค่เล่าแค่บอกกันปกติว่าฟีดแบคมันจะดีหรือเปล่า"

อย่างตอนนี้มันก็มีฟีดแบคไม่ค่อยดีออกมาเหมือนกัน เราให้กำลังใจเขายังไงบ้าง ?
"แทบจะไม่ต้องให้กำลังใจเลยครับ เขาแข็งแรงดี อีกอย่างคงชินแล้วด้วย เพราะมันต้องมีทั้งกระแสที่ชอบและไม่ชอบ ดังนั้นเขาน่าจะสบายๆ แล้วล่ะ จะให้ไปสวยใสแบบเมื่อก่อนคงไม่ได้ เพราะหุ่นเขาก็เหมือนนักกีฬา"

จริงๆ กับการที่เราถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ มันทำให้เราใช้ชีวิตยากไหม ?
"เราอยู่กันปกติครับ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เริ่มต้น อีกอย่างผมเป็นคนที่มีครอบครัวแล้วด้วย บางทีไปทำอะไรมันก็ไม่ดีกับหลายๆ ฝ่าย ยังไงก็ตามฝากสื่อช่วยเป็นกำลังใจให้ฝ่ายหญิงดีกว่า เพราะผมเองก็อยู่ในช่วงของการทำงาน แถมมีโปรเจคใหม่ๆ ให้รับผิดชอบเยอะด้วย"

เรามีอะไรอยากจะบอกคนที่เขาเข้าใจผิดบ้างหรือเปล่า ?
"คงไม่ดีกว่าครับ คือมันเป็นเรื่องของความเห็นคน ถ้ามันจะดีหรือไม่ดีมันก็เป็นกระแสตอบรับที่ใครหลายๆ คนให้ความสนใจ ซึ่งผมต้องขอขอบคุณกระแสเหล่านั้นด้วย"

เป็นห่วงแคทไหมเพราะกระแสข่าวลักษณะนี้มันค่อนข้างแรง ?
"ถ้าอยู่เมืองไทยผมก็เป็นห่วงฝ่ายหญิงมากมากกว่า เพราะโอกาสที่ฝ่ายหญิงจะได้พูดมันมีน้อย หรือบางทีการให้มูลค่าของฝ่ายหญิงมันมีปัจจัยเยอะด้วย"

แบบนี้เราจะต้องวางระยะห่างให้มันมากกว่าเดิมไหม ?
"ต้องมีอยู่แล้วครับเป็นเรื่องปกติ คือทำอะไรให้มันชัดเจนดีกว่า ให้คนเห็นได้ เพราะผมไม่ห่วงในเรื่องที่เขาได้เห็น"

ที่ผ่านมาแคทเขาได้พบปะกับครอบครัวเราบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่มีครับ แต่สำหรับตัวผมเองก็เพิ่งจะมีกิจกรรมกับครอบครัวเหมือนกัน เพราะคุณก้อยเขาก็ได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทำงานให้กับบริษัทของครอบครัว ซึ่งผมยอมรับเลยว่างานนี้ผมไม่ได้มีส่วนด้วย เพราะเราต่างคนต่างทำงาน แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้คือเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ดังนั้นความไว้เนื้อเชื่อใจมันเป็นเรื่องที่เรามีอยู่แล้ว"

แสดงว่าพี่ก้อยเขาก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวต่างๆ ที่ออกมา ?
"เขาไม่ได้สนใจข่าวพวกนี้เท่าไหร่อยู่แล้วครับ และเราก็ไม่เคยพูดคุยเรื่องนี้กันด้วย"

จากนี้เวลาเราไปไหนมาไหนกับแคทมันจะลำบากขึ้นไหม ?
"ไม่ ไม่เลย"

แต่เหมือนพอแคทเขาไม่ค่อยยอมพูดเรื่องนี้ คนก็ยิ่งมองไปอีกว่าไม่ปฏิเสธ ?
"อันนี้ก็คงต้องแล้วแต่เขาครับ เพราะเมื่อก่อนก็มีช่วงหนึ่งที่ผมหยุดพูดไปเหมือนกัน เนื่องจากพูดไปแก้ข่าวไปมันก็คงเปลี่ยนคอมเม้นท์ไม่ได้ ดังนั้นก็เอาเท่าที่เห็น เอาเท่าที่เป็นครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @katreeya_e / FB : IMAGE Magazine / Wedsite : Magazinedee

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ดอม เคลียร์หมด!! แคท แค่เพื่อน เจตนาชัดทุกการกระทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook