เอส กันตพงศ์ ย้ำไม่ใช่เด็กเลี้ยง ไฮโซชูชัย ถูกยกเป็นคู่จิ้น

เอส กันตพงศ์ ย้ำไม่ใช่เด็กเลี้ยง ไฮโซชูชัย ถูกยกเป็นคู่จิ้น

เอส กันตพงศ์ ย้ำไม่ใช่เด็กเลี้ยง ไฮโซชูชัย ถูกยกเป็นคู่จิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตาหนักมากกก สำหรับพระเอกหน้าไทย "เอส กันตพงศ์ บํารุงรักษ์" เพราะตั้งแต่มีกระแสข่าวว่า ไฮโซตู้เพชร "ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ" ทุ่มทุนถอยรถซุปเปอร์คาร์หรูราคาหลัก 10 ล้าน ให้เป็นของขวัญ แถมยังมีภาพหวานๆ ทั้งกอดทั้งหอม เช็ดไม้เช็ดมือออกมาให้เห็นอีก จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าจะแอบมีอะไรกิ๊กกั๊กในกอไผ่หรือเปล่า!?

ซึ่งล่าสุดขณะที่หนุ่มเอสเดินทางมาร่วมงาน "โครงการทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว" เจ้าตัวก็ได้ขอพื้นที่สื่อออกมาเคลียร์แบบชัดถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวยืนยันว่า สถานะกับไฮโซคนสนิทเป็นเพียงแค่พี่ชายสายบุญเท่านั้น และตนก็ไม่ได้เป็นเด็กเลี้ยงอย่างที่หลายคนคิด ก่อนออกปากขำๆ กระแสโซเชียลยกให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ...

วันเกิดพี่ชูชัยมีข่าวว่าเราขับรถเอาของขวัญไปให้เขา ?
"ก็มีให้ของขวัญเป็นพระพุทธรูปครับ คือพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพผมก็เลยให้หนังสือธรรมะหรือไม่ก็พระไป อีกอย่างทุกครั้งที่เจอกันก็จะเป็นงานบุญตลอด"

มีคำอวยพรอะไรที่เรามอบให้พี่เขาบ้าง ?
"ปกติครับ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดสมความปรารถนา เป็นคำอวยพรทั่วไป แต่หลังจากนั้นผมก็มีโอกาสได้เจอพี่เขาด้วสหลังจากฝากของไปให้"

เหมือนพอเราทำแบบนี้คนก็เลยยิ่งจับตามองความสัมพันธ์ ?
"ผมทราบว่าหลายคนอาจสงสัย เพราะตั้งแต่มีภาพพี่ชูชัยหอมแก้มผมออกมา แต่อย่างที่บอกครับมันเป็นงานทำบุญจริงๆ ซึ่งพี่ชูชัยเขาซื้อหอม 10,000 บาท เพื่อที่จะนำเงินตรงนี้ไปช่วยแผนดินไหวที่ประเทศเนปาล"

แต่หลังจากนั้นมันก็มีภาพมีคลิปที่เราเช็ดเหงื่อให้พี่เขาด้วย ?
"อ๋อ คือวันนั้นมือพี่เขาก็เลอะเทอะครับ และผมอยู่กับพี่เขาสองคนก็เลยช่วยเช็ดเหงื่อให้ ไม่มีอะไร คือผมเป็นน้องชายและพี่ชูชัยก็เป็นพี่ชายที่ผมเคารพ และก็ยืนยันด้วยเลยว่ายังชอบผู้หญิงเหมือนเดิม เพียงแต่ผมมีเพื่อนหลายรูปแบบ หลายเพศมากๆ และเราก็ไม่แบ่งแยกหรือลดค่าของเขาลงไป"

พอมีข่าวลักษณะนี้ออกมามันกระทบภาพลักษณ์เราไหม ?
"ก็มีคนมาถามผมตลอดว่าเป็นเกย์หรือเปล่าเพราะไม่เห็นมีข่าวกับผู้หญิงเลย แต่มันไม่ใช่ ผมแค่ทำงานเยอะทั้งในวงการและนอกวงการ ซึ่งข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์อะไรของผมครับ"

แต่ยิ่งเราเอาของไปให้มันก็เหมือนเรายิ่งตอกย้ำข่าว ?
"เอ่อ...การที่ผมให้ของขวัญพี่ชูชัยก็ไม่ได้เป็นการตอกย้ำข่าวเกย์เลยนะ แต่ผมมองว่าถ้าเรายิ่งเลี่ยงข่าวมันก็จะยิ่งแปลก แต่ถ้าเราบริสุทธิ์ใจจริงๆ และเราร่วมบุญกันมันก็ไม่มีอะไร"

บางกระแสก็เม้าท์เลยเถิดไปถึงว่าเรามีผู้ใหญ่เลี้ยง ?
"ยืนยันครับว่าผมไม่ได้มีผู้ใหญ่เลี้ยงดูอย่างที่เม้าท์กัน เพราะผมก็อยู่ในสถานะที่เลี้ยงตัวเองได้ รถยนต์ผมก็ซื้อของผมเอง ต่อให้พี่เขาซื้อให้ผมก็ไม่กล้ารับ อย่างเรื่องแหวนที่มีข่าวว่าผมไม่รับอันนั้นมันเป็นแหวนที่ทุกคนในงานวันเกิดพี่ชูชัยมีหมดและเราก็ใส่ลงไปจับสลากกัน พอมีชื่อผมที่ได้รางวัล เราก็เลยขอเอาแหวนนี้ร่วมบุญ"

สำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้สามารถเรียกคู่จิ้นได้ไหม ?
"ก็อย่าเรียกว่าคู่จิ้นเลย (ยิ้ม) ขอเป็นพี่น้องที่ทำบุญกันดีกว่า คือเราไม่ได้มีอะไรเกินเลย พี่เขาเป็นพี่ชายที่น่ารักและเป็นพี่ที่ให้ความเมตตาเอ็นดูผมตลอด เราเป็นพี่น้องสายบุญกันมากกว่าครับ"

ถามถึงสถานะเรากับแตงโมบ้าง ล่าสุดมีคนเม้าท์อีกว่าเราสนิทกันเพราะอยากกลบกระแส ?
"ไม่ใช่ครับ คือเราสนิทกันมานาน 5 ปีแล้ว และก็มีการแซวกันไปมาตลอด ตัวเขาเองก็ชอบกวนผม แต่มันคงเป็นจังหวะที่ผมเจอพี่แตงโมในงานวันเกิดพี่เอ ศุภชัย และมาต่อที่งานพี่ชูชัยงานเดียวกัน แถมจากนั้นเราก็ไปฟิตเนสด้วยกันอีก คนเลยอาจจะเห็นว่ามีรูปคู่และแซวกันสุดท้ายมันก็เลยมีกระแสขึ้นมา"

ส่วนตัวแล้วสถานะของเรากับแตงโมเป็นอะไร ?
"ก็เป็นคนที่ผมคุยด้วยแล้วสบายใจ ตัวเขาเองก็สบายใจเหมือนกัน นานๆ ได้คุยโทรศัพท์กันสักที แต่พอคุยก็ยาวเลยประมาณ 2 ชั่วโมงขึ้นไป บางครั้งก็คุยกันนานมากเกือบเช้าไม่รู้คุยอะไรเหมือนกัน"

จริงๆ โอกาสพัฒนาจะมีให้ได้ลุ้นไหม ?
"ผมมองว่าเรามีความสุขกับจุดที่เราเป็นอยู่ตอนนี้มากกว่า คือมันเหมือนเราคุยกันแล้วเติมความสุขให้แก่กันได้ ที่สำคัญพี่แตงโมเป็นรุ่นพี่ในวงการที่มีประสบการณ์มากกว่า มีปัญหาในวงการก็ถามเขา หรือถ้าพี่แตงโมมีปัญหาชีวิตเรื่องอะไรเรามีมุมมองที่แตกต่างเราก็ช่วยเขาได้บ้าง สถานะตอนนี้ก็เป็นพี่น้องที่กวนกันไปกวนกันมา(ยิ้ม) และมีความสุขที่ได้กวนได้คุยกัน"

ยืนยันว่าตอนนี้โสด 100 เปอร์เซ็นต์ ?
"ผมก็ยังโสดอยู่ครับ ไม่มีเวลาดูใครเป็นเรื่องเป็นราวครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @chuchai_c2

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เอส กันตพงศ์ ย้ำไม่ใช่เด็กเลี้ยง ไฮโซชูชัย ถูกยกเป็นคู่จิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook