พบศพหนุ่มนิรนามเปลือยท่อนล่าง เกยชายหาดเกาะสมุย

พบศพหนุ่มนิรนามเปลือยท่อนล่าง เกยชายหาดเกาะสมุย

พบศพหนุ่มนิรนามเปลือยท่อนล่าง เกยชายหาดเกาะสมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากพนักงานของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งของเกาะสมุย ว่าพบศพชายเสียชีวิต ถูกคลื่นซัดมาเกยอยู่ที่ก้อนหินริมชายหาด

ที่เกิดเหตุบริเวณก้อนหินหน้าชายหาดของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งของเกาะสมุย ตั้งอยู่ ม.3 ต.หน้าเมือง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พบศพผู้เสียชีวิต เพศชายอายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 160 ซม.ไม่ทราบสัญชาติ ลักษณะคล้ายชายชาวเอเชีย นอนคว่ำหน้า ในสภาพสวมเสื้อยืดสีชมพูเพียงตัวเดียว ส่วนท่อนล่างอยู่ในสภาพเปลือย

ตรวจสอบตามร่างกายพบว่า บริเวณใบหน้ามีรอยยุบ กะโหลกศีรษะด้านซ้ายแตก จากการตรวจสอบของแพทย์เชื่อว่า น่าจะเกิดจากการการถูกกระแทกด้วยของแข็งอย่างแรง จากสภาพศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน จากการตรวจก็ไม่พบหลักฐานที่จะระบุได้ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร

จากการสอบถาม พนักงานของโรงแรมดังกล่าว ทราบว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่พักอาศัยอยู่ที่โรงแรมดังกล่าว ได้เดินลงมาเล่นน้ำริมชายหาด จนมาพบศพดังกล่าว จึงได้แจ้งให้พนักงานของโรงแรมทราบ ก่อนจะประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนศพผู้เสียชีวิตที่พบ จากการสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เคียงไม่มีใครรู้จักมาก่อน

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.เกาะสมุย เพื่อสืบหาญาติของผู้เสียชีวิต และสืบหาว่าศพผู้เสียชีวิตเป็นใคร โดยจะได้ประสานไปยัง สถานีตำรวจที่อยู่พื้นใกล้เคียงว่ามีการแจ้งความคนหายไว้บ้างหรือไม่

ร่วมถึงจะประสานไปยังเรือประมงที่ทำการประมงในพื้นที่ ว่ามีบุคคลหรือลูกเรือสูญหายไปบ้างหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิต ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือเกิดจากการฆาตกรรม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook