กัสจัง โพสต์แซ่บ ปัดหมายถึงใหม่ ดาวิกา ย้ำแรงแต่ไม่เลว

กัสจัง โพสต์แซ่บ ปัดหมายถึงใหม่ ดาวิกา ย้ำแรงแต่ไม่เลว

กัสจัง โพสต์แซ่บ ปัดหมายถึงใหม่ ดาวิกา ย้ำแรงแต่ไม่เลว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาว กัสจัง จีร่า อดีตแฟนของหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุด (17 พ.ค.) ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก Guzjung Jiraa Pitakpohntrakul ซึ่งหลายคนก็มองว่า น่าจะหมายถึงนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่เพิ่งจะโดนดีไซเนอร์ชื่อดังออกมาแฉ และเคยเป็นคู่กรณีดราม่ากันมาก่อนกับกัสจัง โดยข้อความแรกที่บอกไว้ว่าความจริงเริ่มเปิดเผย ทำอะไรก็ได้อย่างนั้น

"ความจริงเริ่มเปิดเผย คนทำอะไรไว้ ซักวันมันก็จะเผยมาเอง ถึงวันนึงเราจะเคยโดนมองแย่ที่มีเรื่องกับเค้า (ทั้งๆที่เราโดนกระทำให้เสียใจ แถมกลับโดนคนด่า เปรียบเทียบ เพียงเพราะเราไม่สวยและดังเท่าเค้า) แต่อย่างว่า คนสวยทำอะไรก็ถูก เรามันไม่สวยไม่ดังนี่หว่า ‪#‎อึดอัดมานาน‬ ‪#‎ไม่สวยเหมือนเค้าต้องทำใจ‬ ‪#‎เวลาเริ่มทำงานของมันแล้วแหละ‬ ไม่ได้จะหาเรื่องใครนะ แค่ปลอบใจตัวเอง (คือโดนมาเยอะไง) จะได้ไม่น้อยใจตัวเอง ^___^'' เคยเสียน้ำตาเพราะบุคคลนี้ทำเราเจ็บช้ำมามาก บางวันร้องไห้ข้ามวันกว่า10ชม. มีแต่ครอบครัวที่เสียใจไปด้วยส่วนคนนอกด่าอย่างเดียว หาว่าอิจฉาเค้าบ้างอะไรบ้าง ไม่รู้หรอกว่าเราโดนอะไรจากคนๆนั้น ไม่รู้เลยว่าเราต้องแบกรับอะไรในช่วงเวลานั้นๆ... เอาเป็นว่าตอนนี้อโหสิกรรมไปหมดแล้ว โกรธเองก็ทุกข์เอง ใครทำอะไรไว้ซักวันมันก็เปิดเผยของมัน กรรมใครกรรมมันเนอะ ส่วนเราก็ทำดีต่อไปละกัน"

ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นว่าน่าจะหมายถึงใหม่ ดาวิกา นั้น กัสจังจึงได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง บอกปัดว่าไม่ได้ด่าใคร เพราะเรื่องราวดราม่าได้จบไปนานแล้ว

"จะดราม่าทำไม ไม่ได้ด่าใคร ก็บอกอยู่ให้กำลังใจตัวเอง ไม่ได้บอกว่าใครเลวเราดีน๊ายู นี่โลกแห่งความจริง เค้าก็มีด้านดีด้านเหี้ย ไม่ได้บอกว่าเราดีนะ ใจร่มๆ เด้อ ‪#‎ดีก็เยอะ‬ ‪#‎เหี้ยก็มี‬ ‪#‎คำหยาบก็พูด‬ ‪#‎ไม่เคยแอ๊บ‬ ‪#‎ชัดเจนนะคับ‬ ‪#‎แรงแต่ไม่เลว‬^^ ไม่เอาไม่ดราม่า จบนานแล้วคับบ^^"

รูปภาพจากอินสตาแกรม @ officialjiraa

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กัสจัง โพสต์แซ่บ ปัดหมายถึงใหม่ ดาวิกา ย้ำแรงแต่ไม่เลว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook