สวย เร็ว แรง 9 สาววงการบันเทิง ในสนามมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย

สวย เร็ว แรง 9 สาววงการบันเทิง ในสนามมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย

สวย เร็ว แรง 9 สาววงการบันเทิง ในสนามมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่า ‘มอเตอร์สปอร์ต’ เป็นกีฬาสำหรับผู้ชายเสมอไป ถ้าคุณได้มาร่วมงานแถลงข่าว “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016” จะรู้ว่านักแข่งสาวๆ นี่มีไม่ใช่น้อยเลย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีดาราสาวร่วมลงสนามด้วยอีกมากมาย แถมแต่ละนางดีกรีไม่ธรรมดาระดับตัวแม่ทั้งนั้น ใครเป็นใครกันบ้างรีบเลื่อนลงไปดู จะได้รู้ถึงความฮอต เร็ว และแรง ที่ซ่อนอยู่ในตัวพวกเธอเหล่านี้แน่นอน

1.ประเดิมด้วยเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา นอกจากจะสวยสง่าบนจอแก้วและงาน Event ต่างๆ ที่ไม่ว่าจะแต่งอะไรก็ปังสุดสะดุดตาทุกชุดแล้ว อีกมุมหนึ่งเธอก็สวมบทบาทของนักแข่งรถในกีฬามอเตอร์สปอร์ตอีกด้วย ในสนามแข่งแม้เธอจะพลิกโฉมเป็นลุคของสาวเท่ แต่แน่นอนว่ายังคงเฉิดฉายบนสนามแข่งได้เช่นเคย ก่อนที่จะสละโสดเป็นเจ้าสาวของไฮโซน็อตนั้น เธอเคยซิ่งรถโตโยต้าวีออสเข้าเส้นชัยและขึ้นโพเดียมรับรางวัลอันดับที่ 3 ในการแข่งขันรุ่น วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ปี 2007 มาแล้ว

ภาพจาก : http://pantip.com/topic/31937460, http://www.diaryclub.com/users/nvinda/20070629/, http://women.mthai.com/tag/ชมพู่-อารยา, www.instagram.com/chomismaterialgirl

2. แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวที่โด่งดังไปทั่วประเทศ เธอชอบความท้าทายและความเร็วเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดังนั้นกิจกรรมพักผ่อนที่ช่วยกระตุ้นความมั่นใจของเธอก็หนีไม่พ้นโลกความเร็ว จึงไม่แปลกที่จะตอบตกลงร่วมแข่งขันในรายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ปี 2008 - 2009 และเธอก็ทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลายใจละลายไปตามๆ กัน 

ภาพจาก : http://www.oknation.net/blog/witphoto/2009/05/11/entry-1, http://www.thairpm.com/star-car/, www.instagram.com/melony_forfan

3. อิม เฟี้ยวฟ้าว ดาราสาวที่เฟี้ยวฟ้าวสมชื่อ ทั้งสวย ทั้งตลก แม้ว่าจะเปลี่ยนมาหลายชื่อ แต่ความชอบก็ไม่เคยเปลี่ยน เธอชื่นชอบกีฬาที่มาพร้อมกับความตื่นเต้น เร้าใจ ชอบลองสิ่งใหม่ๆ ที่อยู่รอบตัว และด้วยความสามารถที่ทำให้คนรอบตัวยิ้ม หัวเราะได้ เธอยังได้มาแจกความสดใสให้กับสนามโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2011 ให้หนุ่มๆ ได้ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไปตามๆ กัน ถ้าอยากรู้ว่ามอเตอร์สปอร์ตมันเฟี้ยวฟ้าวจนทำให้สาวซ่าคนนี้ติดใจได้อย่างไร ต้องมาลองดู!

ภาพจาก : http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=618676

4. แอริน ยุกตะทัต ดาราสาวหน้าคมดีกรีนางร้ายชื่อดัง ที่ตอนนี้โลกของเธอกำลังเป็นสีชมพูกับหนุ่มนักดนตรีมาดเซอร์ทายาทตระกูลดัง เธอเป็นสาวที่มากความสามารถด้านกีฬา แน่นอนว่ากีฬามอเตอร์สปอร์ตก็เป็นหนึ่งในลิสต์กีฬาสุดโปรด เธอร่วมแข่งในรายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2012 ในรุ่น วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ด้วยรูปทรงปราดเปรียว ผิวสีน้ำผึ้งในชุดนักแข่งรถทำให้เธอดูโฉบเฉี่ยว สะกดทุกสายตาในสนามได้ดีเหลือเกิน 

ภาพจาก: http://women.kapook.com/view42485.html, http://car.tonruk.com/view/10129.html, http://goo.gl/MBZZjM, www.instagram.com/aerinyuktadatta

5. ใหม่ สุคนธวา ดาราสาวเซ็กซี่สุดแรงประจำวงการบันเทิง แน่นอนว่าความแรงระดับเธอนั้นต้องเหมาะกับกีฬาความเร็วอย่างมอเตอร์สปอร์ต แถมเธอยังมีแฟนหนุ่มนักแข่งฝีมือดีคอยเทรนการขับขี่จนสาวใหม่สามารถพัฒนาฝีมือขึ้นมายืนแถวหน้าของการแข่งขันได้ขึ้นแท่นรับรางวัลมาแล้วหลายสนาม ด้วยเสน่ห์แห่งลักยิ้มและความเซ็กซี่ของเธอ ทำให้ทุกสนามของโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ร้อนแรงขึ้นมาได้ทันที

ภาพจาก : http://goo.gl/WDNtvI, http://goo.gl/9ZfaS8, http://www.tnews.co.th/html/tags/ใหม่สุคนธวา/3825-page1.html

6. กระแต ศุภักษร อีกหนึ่งนักแสดงสาวเซ็กซี่ที่สุดในวงการบันเทิงไทย คุณแม่ลูกหนึ่งหมาดๆ คนนี้มีอีกบทบาทที่ชื่นชอบคือการเป็นนักแข่งรถ คนในวงมอเตอร์สปอร์ตไทยทราบกันดีว่าฝีมือเธอไม่ธรรมดา กระแตเริ่มแข่งขันในรายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ตั้งแต่ปี 2006 และพัฒนาฝีมือจนคว้ารางวัลสูงสุดคือ รองชนะเลิศอันดับ 1 ในรุ่น วีออส วันเมคเรซ ปี 2014 สิ่งนี้จึงเป็นเครื่องการันตีความสามารถของสาวกระแต ว่าไม่ใช่มีแค่ความเซ็กซี่อย่างเดียว แต่เป็นสปอร์ตเกิร์ลตัวจริงเช่นกัน ก่อนอำลาไปแต่งงานกับ ‘หลุยส์-อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์’ แฟนหนุ่มนักแข่งรถสังกัดโตโยต้า ทีมไทยแลนด์

ภาพจาก : http://www.khanpak.com/content/25392/, http://goo.gl/Zq2Fi4, http://women.sanook.com/37089/

7. นักแสดงสาว นาตาลี เดวิส ที่ชื่นชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ การเป็นนักแข่งรถจึงเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก และได้เข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา เมื่อการแข่งมอเตอร์สปอร์ตเป็นกีฬาที่ชื่นชอบอยู่แล้ว เธอจึงตั้งใจฝึกซ้อมและลงทำการแข่งขันเป็นประจำ เกือบทุกสนามแข่งต้องเจอสาวคนนี้ไปร่วมด้วย เรียกได้ว่าสาวลูกครึ่งหน้าสวยคนนี้ได้ตกหลุมรักมอเตอร์สปอร์ตเข้าอย่างเต็มเปา

ภาพจาก :  www.instagram.com/nathalie_davies

8. ต่าย ชัชฎาภรณ์ นักแสดงสาวมากความสามารถจากช่อง 7 สี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงทั้งงานผู้ประกาศ งานละคร ภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยความชอบในกีฬาเอ็กซ์ตรีมทำให้เธอสนใจและไม่รอช้าที่จะมาร่วมลงสนามในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ลงแข่งขันในสังกัดโตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม ตั้งแต่ปี 2013-2014 และดีกรีความสวยหวานผสานความสดใส ทำให้เธอคนนี้เป็นที่สนใจในทุกสนาม 

ภาพจาก: http://goo.gl/cgMuzQ

ปิดท้ายอันดับที่ 9 กับสาวสุดเท่ ซานิ AF นักร้องสาวเจ้าของเสียงทรงพลังที่ทำให้ทุกคนตะลึงในพัฒนาการความสวยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยบุคลิกที่เต็มไปด้วยความซ่าซ่อนเปรี้ยวและชอบทำสิ่งที่ท้าทายความสามารถ กีฬามอเตอร์สปอร์ตจึงเป็นพื้นที่สำหรับปลดปล่อยความสามารถและเพิ่มความฮอตของเธอได้เป็นอย่างดี ทำให้เธอหลงใหลในกีฬาชนิดนี้และทุ่มเทให้กับการแข่งมาอย่างต่อเนื่อง รับรองว่าความสามารถในการแข่งรถของสาวคนนี้ไม่เป็นรองใครแน่นอน เธอคือดาวรุ่งดวงใหม่ของโตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม และเริ่มลงแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ในปี 2015 ที่ผ่านมา

ภาพจาก : www.motorsportfans.in.th, af.matchmakinglife.com/legacy, www.instagram.com/zinazani


           ส่วนปีนี้จะมีนักแข่งสาว สวย เร็ว แรง หน้าใหม่เป็นใครกันอีกบ้าง ร่วมติดตามความฮอตของพวกเธอ ในรายการ ‘โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2016’ ได้ที่ www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai, www.toyotamotorsport.net และ IG: ToyotaMotorsportThai ประเดิมเปิดฤดูกาลสนามแรก 2-3 ก.ค.นี้ ที่สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต

 



[promotedcontent ]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook