นาวแจงควงนิวทำบุญวันเกิดยันพี่น้องปัดปากแข็ง

นาวแจงควงนิวทำบุญวันเกิดยันพี่น้องปัดปากแข็ง

นาวแจงควงนิวทำบุญวันเกิดยันพี่น้องปัดปากแข็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นาว ทิสานาฏ' แฮปปี้ประกบ 'นิว วงศกร' ลงละคร เผยวันเกิดทำบุญ ยันสถานะพี่น้อง ปัดปากแข็ง

ล่าสุดเห็นไปทำบุญวันเกิดร่วมกันมาระหว่างนางเอกสาว 'นาว ฐิสานาฎ' และพระเอกร่วมช่อง 'นิว วงศกร' ที่ดูเหมือนคู่นี้จะกิ๊กกั๊ก แต่ก็ปากแข็งไม่ยอมเปิดตัวซะที ไม่รู้เมื่อไหร่จะเรียกแฟนได้

"อ๋อเป็นมิตติ้งแฟนคลับนาวค่ะ แฟนคลับเป็นคนจัดให้ค่ะ แต่ถ้าทำบุญร่วมกันเราทำบุญร่วมกันทุกปีอยู่แล้ว แต่ทำบุญส่วนตัวของนาวคือไปไถ่ชีวิตโคค่ะ ไปกับพี่นิวค่ะ พี่นิวให้วัวตัวนึง (หัวเราะ) คือการไถ่วัวด้วยกัน ร่วมกันทำบุญ ก็มีพี่ ๆ ทีมงานจากกองละครที่ร่วมสมทบทุนไปไถ่ด้วยค่ะ นอกจากทำบุญก็ไม่ได้ไปไหนต่อค่ะ ถูกแซวว่าเป็นการทำบุญร่วมชาติ? เราก็คุยกันว่าอยากไปทำทุกปีเหมือนกัน ปีนี้วันเกิดพี่นิว พี่นิวก็ว่าจะไปทำด้วย วันเกิดนาว นาวไม่ได้อยากได้เป็นสิ่งของอะไรจากพี่เขาเลยค่ะ ไม่ได้หวังอะไรถึงตรงนั้นค่ะ ส่วนเรื่องความรักปรับตัวยังไงบ้างหรอจริง ๆ ไม่ได้โฟกัสอะไรถึงตรงนั้นมากค่ะ คือตอนนี้นาวรู้สึกว่านาวคุยกับพี่นิวแล้วนาวรู้สึกดี ปรึกษาได้ทุกเรื่อง สถานะตอนนี้เราก็เป็นพี่ เป็นน้องกันค่ะ มีอะไรก็ปรึกษากัน คือเราได้คุยกันแล้วว่าถ้าวันไหนที่เราตกลงปลงใจจริง ๆ เราก็บอกพี่ ๆ อยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ปิดบังอะไรนะคะ

ส่วนฟากหนุ่ม 'นิว' เผยให้ฟังต่อว่า "วันนั้นหลังจากทำบุญ ผมไปถ่ายละครต่อครับ เลยไม่ได้ไปทานข้าวกัน ถูกแซวว่าเป็นการทำบุญร่วมชาติ ก็อย่างที่น้องบอก มีทีมงานร่วมสมทบทุนด้วยครับ เรามีโอกาสเราก็ร่วมทำบุญด้วยกันตลอดอยู่แล้วนะครับ แต่ครั้งนี้ที่ไปเรารู้สึกว่าเขายังขาดอีกเยอะเลยนะครับ อยากชวนให้ไปร่วมกันทำบุญ เขากำลังจะถูกเข้าโรงฆ่าสัตว์ที่ผมไปเห็นมานะครับ บางตัวเหมือนเขาร้องไห้ เห็นก็น่าสงสารครับ ถ้ามีโอกาสอีกก็คงกลับไปอีกครับ เรื่องความรักตอนนี้ เขาก็ไม่ค่อยขี้อ้อนนะ เขาเป็นคนไม่ขี้อ้อนเท่าไหร่ เป็นผู้หญิงลุย ๆ อย่างที่เห็นครับ สถานะอัพขึ้นมาบ้างหรือยังหรอ มันไม่มีเลเวลอยู่แล้วครับ ส่วนเมื่อไหร่จะเรียกกันว่าแฟนนั้น ถ้าถึงเวลานั้นเมื่อไหร่เดี๋ยวผมจะแจ้งให้ทราบครับ กับคุณแม่เขา เราก็คุยกันหลาย ๆ เรื่องครับ ส่วนมากคุณแม่จะบอกฝากดูน้องด้วยนะในเรื่องทั่ว ๆ ไปครับ"


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook