ล่า2ไอ้หื่น จับมัดมือ! ข่มขืนสาว

ล่า2ไอ้หื่น จับมัดมือ! ข่มขืนสาว

ล่า2ไอ้หื่น จับมัดมือ! ข่มขืนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวร้านอาหาร เมืองกรุงเก่า เลิกงานเดินกลับบ้านเพียงลำพัง ถูก 2 คนร้ายดักฉุดเข้าไปขืนใจในป่าข้างทาง จากนั้นจับมัดมือมัดเท้าและลำคอผูกโยงกับต้นไม้ก่อนหลบหนี โชเฟอร์สิบล้อลงไปฉี่เห็นเข้า แจ้งตร.มาช่วยเหลือ สงสัยลูกค้าหรือแก๊งโจ๋ที่เห็นเหยื่อเดินผ่านเป็นประจำดักลงมืออย่างทารุณ ตร.เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่น-คนงานตามท่าเรือ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 2 ก.พ. พ.ต.อ.ประเวทย์ ต้นสมบูรณ์ ผกก.สภ.นครหลวง จ.พระนคร ศรีอยุธยา รับแจ้งว่าพบหญิงสาวถูกมัดไว้กับต้นไม้ ริมถนนสายนครหลวง-พระนครศรีอยุธยา หมู่ที่ 2 ต.คลองสะแก อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวน รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี อยู่ในอาการหมดสติ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายที่ข้อมือถูกคนร้ายจับมัดด้วยสายไฟและเชือก โดยมัดมือมัดเท้าและรัดคอติดไว้กับต้นไม้ข้างทาง จึงช่วยเหลือนำส่งร.พ.สมเด็จพระสังฆราช

สอบสวนพยานซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกสิบล้อทราบว่า ตนเองขับรถสิบล้อผ่านเส้นทางนี้เป็นประจำและเกิดปวดปัสสาวะจึงจอดรถและลงไปปัสสาวะ แต่ไปพบหญิงสาวถูกจับมัดไว้กับต้นไม้ จึงตกใจและรีบขับรถไปแจ้งตำรวจที่ป้อมยาม

จากการสอบสวนเบื้องต้นน.ส.เอ เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ให้การว่า ทำงานอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขต อ.นครหลวง ห่างจากบ้านพักประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากร้านเลิกก็เดินกลับบ้านตามปกติ โดยใช้เส้นทางเดิมเหมือนทุกวัน แต่พอออกจากร้านมาได้สักพัก และเมื่อมาถึงปากทางเข้าบ้าน ในเขตหมู่ 2 ต.คลองสะแก อ.นครหลวง ซึ่งห่างจากที่พักประมาณ 300-400 เมตรเท่านั้น รู้สึกมีคนเดินตาม แล้วจู่ๆ ก็มีชาย 2 คนวิ่งเข้ามาจับตนเองฉุดลงไปในป่าข้างทาง ตนเองพยามดิ้นหนีและต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด แต่ก็ถูกชาย 2 คน ชกเข้าที่ท้องจนจุก จากนั้นชายทั้ง 2 คน ได้ถอดเสื้อผ้าตนเองและผลัดกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่อย่างทารุณ จนตนเองหมดสติไป โดยคนร้ายสวมเสื้อผ้าให้ก่อนหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า คนร้ายน่าจะเฝ้าประกบหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้มาตลอดทาง พอสบโอกาสก็ลงมือฉุดไปข่มขืน อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบสวนทางร้านอาหารว่าลูกค้าที่มากินอาหาร มีชายต้องสงสัยหรือไม่ หรืออาจจะเป็นกลุ่มคนที่หมายตาเหยื่อสาวไว้แล้ว

ทั้งนี้ จะตรวจสอบอย่างละเอียดถึงกลุ่มเป้าหมายที่อาจเป็นแก๊งวัยรุ่น หรือกลุ่มคนงานตามท่าเรือในเขต อ.นครหลวง และพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ว่าใครมีพฤติกรรมเสี่ยงที่จะก่อเหตุหรือไม่ ซึ่งจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook