ช่อง 7 ร่อนหนังสือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หมดสัญญา-ขอย้ายช่อง

ช่อง 7 ร่อนหนังสือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หมดสัญญา-ขอย้ายช่อง

ช่อง 7 ร่อนหนังสือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หมดสัญญา-ขอย้ายช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสดาราย้ายช่องกลับมาลุกโชนอีกครั้ง เมื่อล่าสุด ช่อง 7 สี ได้ส่งหนังสือประกาศชื่อว่า "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7" ชี้แจงชัดเจนว่า อดีตดาราดาวรุ่งที่พยายามปลุกปั้นไม่ได้ต่อสัญญาและต้องการเป็นนักแสดงอิสระ

เนื้อหาจากจดหมายประกาศดังกล่าว ระบุว่า "สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ขอแจ้งให้ทราบว่า ตามที่ในเดือนพฤษภาคม 2559 จะมีนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดง คือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ทางสถานีฯ ได้หารือกับนักแสดงแล้ว ใบเฟิร์น เห็นว่าการทำงานที่ผ่านมาเป็นไปด้วยดี แต่อยากให้โอกาสตัวเองในการหาประสบการณ์ใหม่ จึงมีความประสงค์ขอเป็นนักแสดงแสดงอิสระ

ทางสถานีฯ ขอขอบคุณ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มีความตั้งใจทำงานในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากสถานีฯ ตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ และขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางการงานใหม่"

ทั้งนี้ การประกาศย้ายช่องครั้งนี้ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นับว่าเป็นไปตามการคาดการณ์ เนื่องจาก สาวใบเฟิร์น เป็นเพื่อนสนิทกับ ใหม่ ดาวิกา และมีผู้จัดการคนเดียวกัน หลังจากที่ สาวใหม่ ย้ายช่องออกไป ก็เกิดกระแสข่าวเบาๆ ว่า สาวใบเฟิร์น น่าจะย้ายตามกันไป

อย่างไรก็ตาม ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่เคยแจ้งเกิดจากภาพยนตร์ "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก" ก่อนจะเข้าสู่นักแสดงสังกัดช่อง 7 สี ด้วยการเซ็นสัญญา 7 ปี ตั้งแต่ปี 2552 แต่ไม่ค่อยมีผลงานโดดเด่นเท่าที่ควร ปัจจุบันยังถ่ายทำละครเรื่อง "บังลังก์หงส์" ซึ่งจะเป็นผลงานส่งท้ายในสังกัดช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ช่อง 7 ร่อนหนังสือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หมดสัญญา-ขอย้ายช่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook