ใหม่น้อยใจดราม่าเมืองคานส์เคลียร์ดีไซเนอร์แล้ว

ใหม่น้อยใจดราม่าเมืองคานส์เคลียร์ดีไซเนอร์แล้ว

ใหม่น้อยใจดราม่าเมืองคานส์เคลียร์ดีไซเนอร์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'ใหม่ ดาวิกา' รับน้อยใจปมดราม่าเมืองคานส์ เผย เคลียร์ดีไซเนอร์แล้ว อุบคอมเม้นท์ ขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้าใจทำให้แกร่งขึ้น

หลังจากที่ไปร่วมงานกับทางไอศกรีมแม็กนั่ม ที่เมืองคานส์ สำหรับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ล่าสุดเจอกระแสดราม่าเรื่องชุดที่ใส่ไปร่วมงาน โดยสาวใหม่ได้มีการถ่ายรูปที่สวมชุดลงไอจี แท็กชื่อช่างแต่งหน้าทำผม แต่ดันไม่แท็กชื่อแบรนด์เสื้อผ้า ทำให้เจ้าของแบรนด์ไม่พอใจ จนเกิดกระแสโจมตีขึ้นมา เมื่อเจอสาวใหม่ เจ้าตัวได้ชี้แจงเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า

"กระแสตอบรับดีมากค่ะ ทางลูกค้าตัดสินใจให้ทั้งหมด เราได้ไปร่วมงานรู้สึกดีใจมาก ๆ ทำอย่างเต็มที่ที่สุด คนมองว่าไปแจกไอติมมันเป็นแบรนด์ระดับโลก เป็นคนดังมาร่วมงานไม่ผิดหวังเลยค่ะ ที่ไม่ได้ไปเดินพรมแดง ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆของใหม่ ได้เจอคนดัง ๆ พูดคุยกันในงานเขาก็จะแบ่งโซนไว้ให้ ทุกคนชอบประเทศไทยมาก ๆ การที่เราเป็นคนไทยแล้วเราไปถึงนู่นการตอบรับดีมาก ๆ ตอนที่ใหม่ไปมีคนไทยเยอะมาก มาพูดคุยมาขอถ่ายรูป คนเปรียบเทียบกับพี่ชม คือ มันคนละวาระกัน คนละส่วนกัน ได้เห็นข่าวแล้วค่อนข้างเยอะมาก ๆ ขอบคุณที่ติดตามไปที่นู่นไม่ได้เจอพี่ชม ไปถึงก็ทำงานเลยค่ะ เรื่องชุดสีขาวที่เราไม่ได้แท็กชื่อ ในส่วนของใหม่เราได้โทรไปหาและส่งข้อความไปบอก แต่เขาไม่ได้ตอบอะไรกลับมา เราก็เลยไม่รู้ว่าข้อมูลที่แท้จริงคืออะไร ต้องขอโทษจริง ๆ ที่วันแรกไม่ได้ลงชื่อ เพราะงานเร่งมาก ๆ พอเสร็จงานก็ลืมไป วันรุ่งขึ้นก็ลงรูปและแท็กให้เรียบร้อย แท็กชื่อช่างแต่งหน้า ทำผม แต่ไม่ได้แท็กชื่อชุดงาน เร่งจริง ๆ ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ 

มีบางทีเสียใจที่มีดีไซเนอร์และก็ดาราคนอื่น ๆมาว่าเรา แต่ก็มีดีไซเนอร์หลาย ๆ ท่านส่งกำลังใจมาให้ มีข่าวว่าไม่พอใจเรื่องชุด มันประเด็นที่ทุกคนเขียนขึ้นมาไม่รู้ว่ามาจากไหน เหมือนเขียนกันมาเอง เราไม่ได้เลือกชุดอะไรแบบนั้น ต้องชี้แจงก่อนทางแม็กนั่มถามเราว่าการไปครั้งนี้ อยากใส่ชุดแบรนด์ไหน ทางเราเป็นคนเสนอว่าอยากเอาแบรนด์ไทย ทางพี่หมูลงรูปแล้วก็ขอบคุณรู้สึกดีใจสบายใจขึ้น เรื่องชุดใหม่ไม่ได้เป็นคนเลือกเองตั้งแต่แรก คนที่เลือกเป็นทางลูกค้าเองทั้งหมด เหมือนช่วงนี้ทำอะไรก็ผิดไปหมดก็น้อยใจบ้างเหมือนกันนะ ต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนยังไม่ตัดสินใจเชื่อในสิ่งที่คนอื่นพูด ยังรอฟังจากใหม่อยู่ ใหม่ไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรงหรือผิดกฎหมาย 

"กระแสสตรอว์เบอร์รี่ มันคงมาเป็นช่วง ๆ สตรอว์เบอร์รี่เป็นผลไม้ที่มีรสชาติอร่อย ดาราหลายคนมาว่าเรา คอมเม้นท์เกี่ยวกับดีไซเนอร์ที่โพสต์ และมีกระแสแอนตี้ขึ้นมา เราไม่ได้เห็นเลยค่ะ ยังไม่ได้เข้าไปดู เจอกระแสแบบนี้ไม่ถึงขึ้นอยากออกจากวงการ เรามีครอบครัวที่ต้องดูแล เราก็ทำงานของเราต่อไป ถ้าลูกค้าให้ไปคานส์อีก เราก็คงปฏิเสธไม่ได้ มีดารามาโพสต์เป็นเรื่องราวขออนุญาตผ่านค่ะ กลัวจะทำงานกับคนอื่นลำบากไหม เวลาทำงานใหม่ไม่มีปัญหากับใคร 

ส่วนกระแสคนโยง จันจิ โพตส์ว่าเรา ในเรื่องนี้เราขออนุญาตผ่านค่ะ ส่วนเรื่องที่หมอกฤษณ์บอกจะดังเพราะข่าวฉาวก็คงจะจริง เจอแบบนี้น้ำตาซึมไหม มันก็แปลกเหมือนกันยังไม่มีน้ำตาออกมากับข่าวต่าง ๆ เพราะมันไม่ใช่ความจริง แต่เราก็ไม่ค่อยเสียใจอะไร แต่ก็ต้องขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่เข้าใจมันทำให้เราแกร่งขึ้น อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริงเราก็ไม่เครียดกับมันมาก มีบ้างทีที่น้อยใจที่คนฟังคำคนอื่นก่อนเราไม่อยากให้เขามาตีความแบบผิด ๆ เรื่องที่บอกว่าเราแก้ชุดวุ่ยวายไปหมด ไม่ได้มีการปรับแก้ชุด สำหรับใหม่ใหม่ไม่มีปัญหากับดีไซเนอร์ท่านใด ต่อไปลงชุดอะไรก็ต้องแท็กทุกครั้ง อยากบอกพี่หมูแบรนด์ ASAVA ใหม่ภูมิใจที่ได้ใส่ชุดทั้งสองแบรนด์ไปร่วมงานมันเป็นความตั้งใจตั้งแต่แรก ที่อยากเอาคนไทยไปด้วย

ส่วนเรื่องใบเฟิร์นหมดสัญญากับช่อง 7 อันนี้หนูไม่ทราบ เราเคารพการตัดสินใจของเพื่อน ไม่มีการชักชวนใครออกมา ใบเฟิร์นไม่ได้ปรึกษาใหม่ด้วย ยังไม่ได้คุยกับพี่เกล้าเลยค่ะ หลังจากนี้เราไม่รู้ว่าใบเฟิร์นเขาจะไปเซ็นกับที่ไหน เราเคารพการตัดสินใจของเพื่อนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook