ภาพระทึก! แม่เลี้ยวเก๋งเข้าโค้ง ลูกเปิดประตูตกกลางสี่แยก

ภาพระทึก! แม่เลี้ยวเก๋งเข้าโค้ง ลูกเปิดประตูตกกลางสี่แยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนกระบี่แห่แชร์ภาพหวาดเสียว เด็กน้อยเปิดประตูรถ ร่วงกลางสี่แยก โชคดีคันขับตามหลังเบรกเอาไว้ทัน

(19 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพหวาดเสียวจากกล้องหน้ารถยนต์ที่บันทึกไว้ได้ ช่วงจังหวะเด็กหญิงวัย 4 ขวบ พลัดตกลงมาจากรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ร่วงกระแทกพื้นถนนอย่างจัง ระหว่างที่แม่กำลังขับรถไปส่งโรงเรียน ภาพดังกล่าวถูกแชร์ในโซเชียลมีเดียใน จ.กระบี่

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. เมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) บริเวณสี่แยกไฟแดงนกอินทรี ถนนมหาราช ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกภาพให้เห็นว่าประตูรถตรงที่นั่งหลังคนขับเปิดออก ช่วงจังหวะเลี้ยวเข้าโค้งตรงสี่แยก

เหตุดังกล่าวทำให้หนูน้อยวัย 4 ขวบ พลัดตกจากตัวรถและร่วงกระแทกพื้นถนน โชคดีที่ช่วงเวลาเกิดเหตุ การจราจรบริเวณดังกล่าวไม่คับคั่งมากนัก ภาพดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กล่าวตำหนิผู้ปกครองไม่ระมัดระวัง เกือบกลายเป็นเหตุโศกนาฏกรรม อีกทั้งยังชื่นชมรถยนต์สีขาว ที่หยุดรถได้ทันเป็นฮีโรช่วยชีวิตหนูน้อย

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถจอดรอสัญญาณไฟอยู่ตรงสี่แยก เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง จังหวะนั้นรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ได้ขับผ่านหน้ารถของตน เพื่อจะเลี้ยว ตนก็ได้สังเกตเห็นประตูบริเวณด้านหลังคนขับ ด้านซ้ายมือเริ่มเปิดออก และก็มีเด็กพลัดตกลงมา

จากนั้นเด็กได้ลุกขึ้นนั่งและร้องไห้ลั่น เป็นช่วงจังหวะเดียวกันรถยนต์สีขาว ขับตามหลัง เหยียบเบรกเอาไว้ได้ทันในระยะกระชั้นชิด ก่อนที่ผู้เป็นแม่ของเด็กจะหยุดรถและวิ่งมาอุ้มหนูน้อยรีบขึ้นรถออกไปทันที ท่ามกลางความตกใจของทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ โชคดีเด็กแค่บาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้นคาดว่าเด็กคงเล่นซนและบังเอิญไปถูกตัวปลดล็อคประตู หรือคุณแม่อาจลืมกดปิดล็อคประตูรถ จนเป็นเหตุให้ประตูเปิดออก ทำให้เด็กร่วงตกจากรถ ภาพดังกล่าวกลายเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ปกครองที่ใช้รถยนต์ที่มีเด็กโดยสารร่วมด้วยให้เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook