ถึงกับเครียด!! อู๋ ธนากร โดนยากูซ่าบุกหาเรื่องถึงร้าน

ถึงกับเครียด!! อู๋ ธนากร โดนยากูซ่าบุกหาเรื่องถึงร้าน

ถึงกับเครียด!! อู๋ ธนากร โดนยากูซ่าบุกหาเรื่องถึงร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาล่ะสิ ขวัญใจสาวๆ อย่าง “อู๋ ธนากร โปษยานนท์” เจอศึกหนักในชีวิตจริงไม่ใช่ในละครซะแล้ว เมื่อต้องมาโดนแก๊งยากูซ่าขาประจำที่ชอบมากินอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เจ้าตัวเป็นเจ้าของและรับหน้าที่เชฟประจำร้าน แต่คราวนี้ยากูซ่ากลับไม่พอใจในรสชาติอาหารสักเท่าไร จึงออกอาการโวยวายจนพี่อู๋ต้องออกมาเคลียร์เพื่อให้สถานการณ์ไม่แย่ไปกว่าที่เป็น


ปรากฎว่าหัวหน้ายากูซ่านึกดันเบื่อรสชาติแบบญี่ปุ่นที่แสนจำเจซะงั้น อยากให้พี่อู๋ทำอาหารรสชาติแซ่บๆ สไตล์ไทยๆ ให้กินดูบ้าง โอ๊ะ โอ แล้วพี่อู๋จะทำยังไงละทีนี้ เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นมาก็ใช่ว่าจะมีวัตถุดิบแบบไทยๆ อยู่ในครัวมากมาย ครุ่นคิดอยู่นานจนนึกได้แว๊บๆ ว่าเมื่อตอนกลางวัน เห็นลูกน้องกินข้าวกับไข่เขียวนี่หว่า เลยหันไปเห็นตัวช่วยสำคัญเข้าพอดี นั่นก็คือซอสพริกศรีราชาพานิชนั่นเอง ซอสของไทยและรสชาติไทยแท้ๆ ที่พี่อู๋คุ้นเคย



และแล้วพี่อู๋ก็เริ่มนำซอสพริกศรีราชาพานิชมาลองทำเป็นเมนูใหม่สุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้าขาโหดได้พึงพอใจ และแล้วเมนูใหม่สุดสร้างสรรคสไตล์อู๋ ที่มีซอสพริกศรีราชาพานิชเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของรสชาติแบบไทยๆ (เห็นแล้วหิว คือน่ากินมากกกกก) จะทำให้ยากูซ่าพึงพอใจหรือไม่ และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เห็นทีว่าต้องเข้าไปติดตามกันให้รู้ความจริงแล้วล่ะ จะรอไร รีบคลิกไปดู ไปเอาใจช่วยพี่อู๋กัน

จุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้พี่อู๋ต้องออกเดินทางครั้งใหม่ เพื่อค้นหาความลับบางอย่างที่อยู่เบื้องหลังรสชาติความแซ่บของต้นตำรับของซอสพริกศรีราชาพานิช

และถ้าอดใจไม่ไหว อยากเอาซอสพริกศรีราชาพานิชไปทำให้อร่อย ก็คลิกเข้าไปดูไอเดียเมนูและเคล็ดลับทำอาหารมากมายได้ที่เว็บไซต์นี้เลย www.thaitheparos.com/srirajapanich รับรองว่าได้อรรถรสและพบความฟินเหมือนพี่อู๋แน่นอน ยังไม่พอ ถ้าอยากร่วมกิจกรรมสนุกและลุ้นรางวัลอีกเพียบก็คลิกเป็นแฟนเพจ ตรงนี้ www.facebook.com/thaitheparos

#ซอสพริกศรีราชาพานิช #TheTasteOfTheOriginal #รสชาติของต้นตำรับ #SrirajaPanich



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook