แฟนคลับอาลัยร่วมส่งดวงวิญญาณ เซ็กซี่แพนเค้ก

แฟนคลับอาลัยร่วมส่งดวงวิญญาณ เซ็กซี่แพนเค้ก

แฟนคลับอาลัยร่วมส่งดวงวิญญาณ เซ็กซี่แพนเค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาแฟนคลับและเพื่อนสนิท ต่างพากันมาร่วมพิธีฌาปนกิจ เซ็กซี่แพนเค้ก เพื่อร่วมแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 พ.ค.) ที่วัดคันธามวัน บ้านหนองม่วง ตำบลทางขวาง อำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น ได้มีพิธีฌาปนกิจ นายนิวัฒน์ แสงหม้อ หรือ เซ็กซี่แพนเค้ก เน็ตไอดอล สาวประเภทสองที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยวันนี้ได้มีบรรดาแฟนคลับ เพื่อนสนิท ญาติ พี่น้อง และชาวบ้านมาร่วมส่งดวงวิญญาณเซ็กซี่แพนเค้กกันเป็นจำนวนมาก

โดยในพิธีได้มีการแสดงจากกลุ่มสาวประเภทสอง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ เซ็กซี่แพนเค้ก ทั้งการแสดงคาบาเร่ การฟ้อนรำส่งดวงวิญญาณ และกล่าวส่งสการ โดยยายชม้อย หอยเหล็ก จากรายการคนค้นคน ก่อนจะร่วมวางดอกไม้จันทน์ที่ด้านบนเมรุ เพื่อแสดงความอาลัยและส่งดวงวิญญาณเซ็กซี่แพนเค้ก เป็นครั้งสุดท้าย

จากการสอบถาม นายฐิติวัชร์ อุดมธนาเสฏฐ์ แอมมินเพจ sexy panckae 2 กล่าวว่า หลังเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจ ได้มีการปรึกษากับแม่และญาติๆ ของเซ็กซี่แพนเค้กแล้วว่า จะมีพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศล โดยในวันที่ 22 พ.ค. จะตั้งกองบุญ ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ การแสดงพระธรรมเทศนา 1 กัณฑ์ และพิธีเจริญพระพุทธมนต์เย็น ส่วนวันที่ 23 พ.ค. มีพิธีทำบุญตักบาตร ถวายจตุปัจจัยเครื่องไทยทานแด่พระสงฆ์ และบรรจุอัฐิ ณ วัดคันธามวัน

นายฐิติวัชร์ กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ไปเพจ sexy pancake 2 จะยังคงดำเนินการต่อไป โดยจะมีการนำภาพเก่าๆ ทั้งที่เคยออกสื่อ และยังไม่เคยออกสื่อ นำมาอัพโหลดลงในเพจให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอด พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามผลงาน และคอยส่งกำลังใจกับเซ็กซี่แพนเค้กมาโดยตลอด

ขณะที่ใน facebook sexy pancake 2 ได้มีบรรดาแฟนคลับรวมถึงประชาชนทั่วไปที่ไม่ได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจ ก็ได้มาร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปของ เซ็กซี่แพนเค้ก กันเป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แฟนคลับอาลัยร่วมส่งดวงวิญญาณ เซ็กซี่แพนเค้ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook