เจมส์ มาร์ ยังเขิน! แฮชแท็กขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ

เจมส์ มาร์ ยังเขิน! แฮชแท็กขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ

เจมส์ มาร์ ยังเขิน! แฮชแท็กขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากระแสละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ดีเกินคาดจริงๆ สำหรับการรับละครในยุคปัจจุบันเรื่องแรกของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" งานนี้นอกจากคาเร็คเตอร์ที่ทำให้สาวๆ ต่างพากันกรี๊ดกร๊าดแล้ว แฮชแท็กยอดฮิต #สามีแห่งชาติ ก็ไม่พลาดที่จะตกเป็นของหนุ่ม เจมส์ มาร์ อีกคน

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ เจมส์ มาร์ เจ้าตัวจึงได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า รู้สึกเขินที่หลายคนยกให้เป็นสามีแห่งชาติ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบผลงานและอยากให้ติดตามกันไปตลอด

กระแสละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ คนชอบเยอะมาก?
"ดีใจที่ทุกคนชอบละครเรา ดูและแฮปปี้ ดูแล้วสนุก อินกับตัวละครหลายหลากตัว"

ก่อนหน้าได้คาดหวังไหมว่าคนจะกรี๊ดหมอวรรษขนาดนี้?
"ไม่ได้คิดเลยครับ ผมแค่อยากให้คนดูและแฮปปี้ พอฟิตแบคออกมาดีแบบนี้ผมก็ดีใจ อย่างที่บอกครับว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่เล่นในยุคปัจจุบันเรื่องแรกของผมด้วย"

ไปเรียนรู้ท่าทางการเป็นคุณหมอนานแค่ไหน?
"เรียนรู้เรื่อยๆ ครับ แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ไปอยู่กับอาจารย์โน่ เป็นพี่ชายของพี่นาวินต้าครับ เขาเป็นอาจารย์หมอเลย เราได้ไปเรียนรู้จากตรงนั้น และพี่แอนก็จะคอยบอกท่าทาง เวลามีฉากที่เกี่ยวกับหมอ ก็จะมีหมอมาคอยบอกจริงๆ ว่าทำอะไรบ้าง"

คนฟินมีฉากถอดเสื้อบ่อย?
"(หัวเราะ) เป็นเรื่องที่สองครับที่มีฉากแบบนี้ ก็รู้สึกน่ารักดีครับ (หัวเราะ) ก็ยิ้มๆ มากกว่าไม่ได้เขินมาก เขินน่าจะเป็นตอนถ่ายมากกว่า พอฟิตแบคมาดีเราก็ต้องทำหุ่นให้ดีกว่านี้ไปเรื่อยๆ ฉากถอดเสื้อเยอะ ก็มีบ้างครับ ด้วยคาเร็คเตอร์ของหมอวรรษเป็นคนสบายๆ ใช้ชีวิตง่ายๆ อยากทำอะไรก็ทำ เลยมีมุมที่แกล้งนางเอกบ้าง"

เล่นกับคิมมีเขินบ้างไหม?
"เขินทุกคนเลยครับ ไม่ใช่แค่คิมคนเดียว ตอนเล่นนะ แต่ตอนนี้ผ่านไปแล้ว ทุกคนโอเค ชอบก็ดีครับ"

จะมีให้ฟิน ให้จิ้นกว่านี้เยอะไหม?
"มีครับ มีหนักกว่านี้อีก คือมันจะหนักขึ้นไปเรื่อยๆ"

มีคนแซวบ้างไหมว่าคุณหมอหัวนมชมพู?
"เพิ่งมีคนแซววันนี้ครับ (หัวเราะ) คนบอกมันชมพู แต่จริงๆ มันเป็นธรรมชาติครับ ขอบคุณทุกคนที่ชอบครับ แต่อยากให้โฟกัสที่ความสนุกของละครด้วย"

เขินไหมที่คนไปโฟกัสจุดนั้นมากกว่า?
"ดีใจมากกว่าครับ ขอบคุณทุกคนที่ไม่รังเกียจผมครับ ไม่เขิน เพราเขินมันผ่านมาแล้ว ดีใจมากกว่า แต่ถ้างานนี้จะต้องโชว์อีกก็ค่อยว่ากันครับ (หัวเราะ)"

มีงานเซ็กซี่ติดต่อมาให้ถ่ายบ้างหรือยัง?
"ยังครับ ยังเด็กอยู่"

ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตไปเลย?
"โห ก็ดีใจที่ละครเราฮอตและคนก็ชื่นชอบ คอยติดตามเราไปด้วย ขอให้ดูละครและมีความสุขไปเรื่อยๆ ก็ดีแล้วครับ"

คนมองว่าเราไม่ค่อยมีละครออกมาให้เห็นเท่าไหร่ แต่พอออกมาทีไรละครประสบความสำเร็จหมดเลย?
"ผมก็ดีใจครับ อยากจะทำให้เรื่องต่อไปมันสนุกเช่นกัน ทุกๆ เรื่องเราทำด้วยใจ เราอยากให้ทุกคนมีความสุขจริงๆ ครับ"

เรื่องต่อไปจะกดดันไหม?
"ไม่กดดันครับ เราห้ามไปคิดถึงเรื่องตรงนั้น เราคิดแค่ว่าเราอยากทำให้คนดูมีความสุขแค่นี้ก็พอแล้วครับ ไม่ต้องคิดว่าจะดังกว่าไหม เรตติ้งจะเป็นยังไง ไม่ต้องไปคิดถึงตรงนั้นครับ เราทำให้ดีที่สุดก็พอ"

ก่อนหน้าละครออนแอร์ มีกระแสข่าวว่าเราเล่นบทนี้ไม่ได้ โดนเขี้ยวเข็นตลอด พอมาถึงวันนี้ประสบความสำเร็จแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง?
"ตอนนั้นเหมือนเราเพิ่งถ่ายคิวแรกๆ ครับ เราต้องปรับตัว มันก็พิสูจน์ให้เห็นว่าความอดทนหรือความตั้งใจที่เรามี เราก็ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ งานออกมาน่าจะโอเคครับ เราทำให้มันดีที่สุด ทำให้คนดูมีความสุขก็พอครับ ผมดีใจด้วยซ้ำไปที่ทุกคนคอยเขี้ยว คอยจ้ำจี้จ้ำไชตลอดเวลา ทำให้ผลงานออกมาดีขนาดนี้ ต้องขอบคุณครับ"

เราเป็นอีกคนที่หลายคนขึ้น #สามีแห่งชาติ ไปแล้ว?
"โห อันนั้นเขินครับ เพราะผมยังไม่ได้แต่งงาน (หัวเราะ) แต่ก็ดีใจและขอบคุณสำหรับตำแหน่งนี้ครับ ผมเกิดมาไม่ค่อยได้มีตำแหน่งอะไรเท่าไหร่ ก็ขอบคุณสำหรับตำแหน่งนี้ และขอให้ตำแหน่งนี้อยู่ต่อไปเรื่อยๆ จนละครจบแล้วกัน"

ไปไหนมาไหนมีใครมาขอสมัครเป็นภรรยาหรือยัง?
"ยังไม่มีครับ ส่วนใหญ่คนจะเรียกว่าคุณหมอ ชอบอยากให้รักษานู้นรักษานี่ ป่วยกันเป็นแถวเลย มุขเด็จสุดเลยคือป่วยเป็นโรคหัวใจ รักษาให้หน่อย ผมก็บอกว่าผมเป็นหมอไตครับ ต้องเป็นโรคไตถึงจะรักษาได้"

เครดิตภาพ IG: aarshar

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เจมส์ มาร์ ยังเขิน! แฮชแท็กขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook