ผัวแทบทรุด เจอศพเมียกลายเป็นชู้เพื่อน ยิงตายคู่คารีสอร์ท

ผัวแทบทรุด เจอศพเมียกลายเป็นชู้เพื่อน ยิงตายคู่คารีสอร์ท

ผัวแทบทรุด เจอศพเมียกลายเป็นชู้เพื่อน ยิงตายคู่คารีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเจอวิญญาณหลอน ได้ยินเสียงหายใจแผ่วๆ แง้มหน้าต่างดู เจอแต่ชายหญิงตาย 2 ศพ พบแอบนัดมีสัมพันธ์กัน สามีแทบทรุด เพิ่งรู้เมียเป็นชู้กับเพื่อน

เมื่อวานนี้ (19 พ.ค.) ร.ต.อ.ประสิทธิ์ บุตรตาเขียว ร้อยเวร 20 สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยปริสุทโธ ฮุก 31 นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใจกลางอำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ขอให้มาตรวจสอบที่ห้องพักห้องหนึ่ง ชายหญิงคู่หนึ่งมาเช่าพักตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ก่อนจะปิดห้องเงียบหายไป

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง จึงได้เคาะประตูเรียกผู้ที่อยู่ในห้องพัก แต่ไม่มีเสียงใดๆ ตอบกลับ ได้ยินแค่เพียงเสียงลมหายใจแผ่วๆ ออกมาเป็นระยะ ทำให้เจ้าหน้าที่นึกว่าเป็นคู่รักกำลังทำกิจกรรมส่วนตัวกันอยู่ แต่ทางเจ้าของและพนักงานต้องการให้เจ้าหน้าที่พังประตูเข้าไปตรวจสอบ เพราะเชื่อว่าน่าจะเกิดความปกติขึ้น จึงตัดสินใจงัดหน้าต่างดู

จากการส่องตรวจสอบภายในห้องพัก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องตกตะลึง เมื่อพบเห็นร่างหญิงนอนตะแคงข้าง ข้างๆ มีอาวุธปืนวางอยู่ พร้อมกับขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จำนวนหนึ่ง จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป จึงพบเห็นร่างชายคนหนึ่ง นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างเตียงนอน เลือดไหลนองพื้น สภาพแห้งติดพื้นแล้ว ชายหญิงทั้งคู่สวมใส่เพียงผ้าขน และพบว่าน่าจะเสียชีวิตแล้วมาหลายชั่วโมง

เบื้องต้นพบข้อมูลของผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายประชุม อายุ 54 ปี และ นางปราณี อายุ 37 ปี อาวุธปืนที่พบเป็นขนาด .38 มีกระสุนถูกยิงออกไป 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้ง นายสุนทร อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางปราณี ผู้เสียชีวิต เพื่อเดินทางมาตรวจสอบและยืนยัน

ทั้งนี้ จากการสืบสวนยังทราบว่า นางปราณี ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาของ นายสุนทร เป็นพ่อค้าแม่ค้าขายผัดไทยตามงานต่างๆ มีลูกด้วยกันแล้ว 3 คน นายสุนทร ให้การว่า เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภรรยาบอกว่าจะนั่งรถทัวร์เข้าไปซื้อของที่กรุงเทพฯ ก่อนจะหายตัวไป โทรศัพท์ตามกี่ครั้งก็ไม่รับสาย กระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตอยู่กับ นายประชุม

นอกจากนี้ นายสุนทร ยังบอกอีกว่า นายประชุม คือเพื่อนที่รู้จักกันเป็นอย่างดี เคยพาภรรยาไปสังสรรค์กับเพื่อนคนนี้หลายครั้ง แต่ไม่เคยทราบมาก่อนว่า ภรรยากับเพื่อนจะแอบลักลอบเป็นชู้สาวกัน แม้จะทราบว่า นายประชุม เคยมีภรรยาและครอบครัว แต่ก็หย่าร้างกันไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจพิสูจน์หาข้อเท็จจริงในการเสียชีวิตครั้งนี้ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด อาจจะเป็นเหตุยิงกันเพราะเรื่องรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งจะต้องสอบปากคำพยานหรือคนใกล้ชิดต่างๆ เพื่อสรุปสาเหตุอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook