เก๋งหลับในชนต้นไม้เป็นซาก โชคช่วย 6 ชีวิตไม่เป็นอะไร

เก๋งหลับในชนต้นไม้เป็นซาก โชคช่วย 6 ชีวิตไม่เป็นอะไร

เก๋งหลับในชนต้นไม้เป็นซาก โชคช่วย 6 ชีวิตไม่เป็นอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับเก๋งมาจากกระบี่ พาญาติขึ้นไปเที่ยวภาคเหนือ เกิดหลับในกลางถนน รถพุ่งตกร่องชนต้นไม้ยับเยิน เหมือนปาฏิหาริย์ 6 ชีวิต แค่บาดเจ็บเล็กน้อย

(20 พ.ค.) เมื่อเวลา 03.45 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดสามร้อยยอด ได้รับแจ้งเหตุรถตกร่องกลางถนน บริเวณหน้าร้านอาหารสุภาพชน 2 ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามร้อยยอด และประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอด เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสัน อาเมร่า สีขาว ตกอยู่ที่ร่องกลางถนน หลักกิโลเมตรที่ 262-800 ถนนเพชรเกษม สภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก ชนอัดติดกับต้นไม้ที่ร่องกลางถนน มีผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถทั้งหมด 6 คน

ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายประมวล อายุ 40 ปี เป็นคนขับรถ นางสาวนฤทัย อายุ 40 ปี นายรุ่งโรจน์ อายุ 30 ปี นางดารุณี อายุ 21 ปี กำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน ด.ช.ณภัทร อายุ 14 ปี และ ด.ช.ณพล อายุ 9 ปี ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน และได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอดเป็นการด่วน

จากการสอบถาม นายประมวล คนขับรถ เล่าว่า ตนกำลังจะพาแฟนสาว ที่กำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน พร้อมด้วยญาติๆ เดินทางไปเที่ยวบ้านญาติทางภาคเหนือ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกมีอาการง่วงนอน และเกิดอาการวูบหลับไป เป็นเหตุทำให้รถเสียหลักพุ่งลงไปในร่องกลางถนน

นายประมวล ยังบอกอีกว่า โชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัย ประกอบกับขับรถไม่ได้ใช่ความเร็วมากนัก จึงไม่ได้ทำให้เป็นอะไรมากนัก ทั้งนี้ในส่วนของ นางดารุณี ซึ่งกำลังตั้งท้องอยู่ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อาการปลอดภัยทั้งแม่และลูกในครรภ์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เก๋งหลับในชนต้นไม้เป็นซาก โชคช่วย 6 ชีวิตไม่เป็นอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook