พ่อเศร้าถูกมองข่มขืนลูก ทำงานศพด.ญ.8 ขวบคนมาน้อย

พ่อเศร้าถูกมองข่มขืนลูก ทำงานศพด.ญ.8 ขวบคนมาน้อย

พ่อเศร้าถูกมองข่มขืนลูก ทำงานศพด.ญ.8 ขวบคนมาน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเด็กหญิง 8 ขวบ วอนสังคมออนไลน์อย่าประณามตน ขอให้รอผลดีเอ็นเอ ก่อนแล้วจะรู้ผู้กระทำผิด

ความคืบหน้ากรณีมอมยาและกระทำชำเราเด็กหญิง 8 ขวบ จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 พ.ค.) ที่วัดต้นปีกวันวิสาขบูชา ประชาชนมาทำบุญที่วัดพอสมควร แต่บรรยากาศในงานศพเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เงียบเหงา เพราะในกระแสของสังคมโลกออนไลน์ ต่างก็ประณามว่าพ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิต อาจเป็นผู้มีส่วนรู้เห็นหรือร่วมกระทำ

จากการสอบถาม พ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิตกล่าวว่า ตนไม่ได้กระทำ แต่ทุกวันนี้ตนถูกสังคมออนไลน์และชาวบ้านในละแวกบ้าน ว่าตนมีส่วนรู้เห็นหรือมีส่วนกระทำ โดยในทุกวันนี้ตนตกเป็นจำเลยสังคมที่วิพากษ์วิจารณ์

ทุกวันนี้ในสังคมในตำบลที่ตนและครอบครัวอาศัยต่างแตกแยกความคิดเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายที่วิพากษ์วิจารณ์ซึ่งในทุกวันนี้ดูจะมากกว่า ฝ่ายที่เห็นใจตนและครอบครัว แม้แต่งานศพลูกของตนก็มีชาวบ้านในหมู่บ้านมาร่วมงานกันน้อย เพราะคิดว่าตนมีส่วนร่วมหรือรู้เห็นการกระทำ

ในวันนี้ตนไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ แต่ตนได้พูดผ่านสื่อขอความเป็นธรรมและความเข้าใจ ตนยอมตรวจดีเอ็นเอ เพราะความสมัครใจของตน ไม่มีการบังคับจากใครทั้งนั้น ตนต้องการให้สังคมได้รับรู้ ในความบริสุทธิ์ใจของตน ตนเป็นพ่อแท้ๆ ตนมีสามัญสำนึกของความเป็นพ่อและเป็นมนุษย์อยู่ ถึงตนจะเสพยาบ้าบ้างอย่างที่เป็นข่าว แต่จิตใจตนก็ไม่มีความคิดที่จะกระทำกับลูกตนเองอย่างนั้น

ส่วนในวันที่ตำรวจนำตัวตนและผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน ไปตรวจดีเอ็นเอที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ นั้นเป็นความสมัครใจของตนและพวก เพราะ 1 ในที่ไปตรวจดีเอ็นเอ เป็นลุงของตนด้วยคือ นายจำรัส ซึ่งอยู่กับตนมาตั้งแต่ก่อนที่ลูกตนจะเกิด โดยในคืนเกิดเหตุก็นอนอยู่ในบ้าน

ในวันนี้ตนขอวอนสังคมโลกออนไลน์ขอความเห็นใจตนและครอบครัวด้วย เพราะเป็นฝ่ายที่ถูกกระทำ แต่สังคมออนไลน์จะวิจารณ์ในทำนองว่าร่วมกระทำหรือรู้เห็นการกระทำ ขอวอนให้ไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล เพราะการตกเป็นจำเลยของสังคมออนไลน์มีแต่ผลเสีย

ทุกวันนี้โดนคนนินทาว่าร้ายมาเยอะแล้ว ทั้งสังคมในหมู่บ้านซึ่งชาวบ้านบางคนตั้งข้อรังเกียจ และในสังคมโลกออนไลน์ วอนขอให้รอผลพิสูจน์ดีเอ็นเอ ซึ่งจะรู้ผลว่าลูกสาวตนใครเป็นคนกระทำ และใครเป็นผู้ร่วมกระทำจะดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook