คริสซี่ย์ ไทแจน เซเลปลูกครึ่งไทย เจอดราม่าหลังคลอดลูก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/399/1998794/cris101.jpgคริสซี่ย์ ไทแจน เซเลปลูกครึ่งไทย เจอดราม่าหลังคลอดลูก

    คริสซี่ย์ ไทแจน เซเลปลูกครึ่งไทย เจอดราม่าหลังคลอดลูก

    2016-05-21T08:59:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เซเลปบริตี้คนดังฝั่งฮอลลิวูดอย่าง "คริสซี่ย์ ไทแจน" สาวลูกครึ่งเชื้อชาติไทย และเป็นภรรยาคนสวยของนักร้องชื่อดัง "จอห์น เลเจนด์" ดูเหมือนจะเผชิญหน้ากับกระแสดราม่าจากโลกออนไลน์ เมื่อเธอถูกตำหนิเกี่ยวกับอิริยาบถต่างๆ หลังคลอดลูกสาวคนแรกได้ไม่นาน

    ความดราม่าในโลกออนไลน์เกิดขึ้นจากที่มีคนสังเกตเห็น สาวคริสซี่ย์ กลับมาเป๊ะปัง ออกตะล่อนทั่วเมือง แถมยังออกอีเวนท์เร็วฉับไว หลังจากที่เพิ่งคลอดลูกคนแรก เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เอง ทำให้หลายคนมองว่า เหตุใดเธอเลือกที่จะออกไปสังสรรค์แทน ยิ่งล่าสุดมีภาพกระเตงลูกแบเบาะออกไปข้างนอก ทำให้ถูกวิจารณ์ไปยกใหญ่อีก

    ทั้งนี้ หลังจากกระแสดราม่าเกิดขึ้น สามีหนุุ่มอย่าง จอหน์ เลเจนด์ ก็ได้ออกมาปกป้องภรรยาของเขา เขาบอกว่าทุกอย่างล้วนแต่เป็นไลฟ์สไตล์แบบของพวกเขา หากจะต่อว่าภรรยาของเขาเป็นฝ่ายผิด เขาเองก็สมควรถูกต่อว่าและเป็นฝ่ายผิดด้วยเช่นกัน เพราะต่างคนก็ต่างเป็นพ่อแม่ของลูกตัวน้อย

    สำหรับ "คริสซี่ย์ ไทแจน" เป็นคนดังทางโทรทัศน์ของฮอลลิวูด สาวลูกครึ่งไทย ที่มีคุณแม่เป็นชาวไทย ใช้เวลาว่างส่วนใหญ่ศึกษาการทำอาหารกับคุณแม่ รวมทั้งมีฝีมือในการทำอาหารไทยด้วย เพิ่งออกหนังสือทำอาหารที่กำลังมียอดขายที่ดี ก่อนหน้านี้คนไทยเคยรู้จักเธอ หลังจากที่พูดทักทายเป็นภาษาไทย "สวัสดีค่ะ" บนพรมแดงงานเวทีออสการ์ เมื่อปี 2015

    ภาพจากอินสตาแกรม @chrissyteigen @johnlegend

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คริสซี่ย์ ไทแจน เซเลปลูกครึ่งไทย เจอดราม่าหลังคลอดลูก

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :@chrissyteigen,@pepperthai2